HSK 3 - những điều cần biết và tài liệu

HSK 3 là chứng chỉ tiếng Trung trung cấp, được tổ chức thi hàng năm tại gần 900 trung tâm thi trên toàn thế giới. Để được nhận vào các trường Đại học ở Trung Quốc, sinh viên nước ngoài cần tối thiểu chứng chỉ HSK 4. Tuy nhiên một số trường đại học sẽ chấp nhận cho nợ chứng chỉ HSK 4 (tối thiểu) cho đến khi ra trường.

Tác dụng của việc thi HSK 3


Từ HSK 1, hay HSK 2 đều có tác dụng trong các kỳ thi và chứng chỉ HSK các cấp này đều có tác dụng riêng của nó. Nhưng trên hết thành tích của mỗi kỳ thi HSK là để chính bản thân nhìn nhận được về trình độ tiếng Trung Quốc của bản thân mình, từ đó làm căn cứ để thi các chứng chỉ HSK cao hơn.

HSK 3 chưa đủ để làm điều kiện nhận vào hoặc xét tuyển học bổng tại các trường đại học tại Trung Quốc hệ đại học, nhưng tại một số trường thì việc có chứng chỉ HSK 3 cũng giúp giáo viên đánh giá được trình độ tiếng Trung của sinh viên nước ngoài từ đó đưa ra các giáo án hợp lý về việc nâng cao trình độ ngôn ngữ cho nhóm (cá nhân) đó.

[caption id="attachment_3235" align="alignnone" width="558"]chung-chi-HSK3 Chứng chỉ HSK 3[/caption]

Tài liệu HSK 3 - đề thi HSK 3


Tài liệu và đề thi HSK 3 đã được chúng tôi giới thiệu tại các bài viết trước, trong bài viết này chúng tôi xin phép dẫn đường link để các bạn chưa đọc được có thể xem.

Link tài liệu: Tài liệu HSK 3


Tài liệu trên gồm 6 đề thi HSK tại các năm, vì thế các bạn nên lưu trữ link này lại để tiện trong các lần mở ra xem. Các bạn có thể chia sẻ lên facebook dạng ghi nhớ, hoặc đăng trên tường. Hi vọng tài liệu này giúp ích được các bạn.

Hãy để lại nhận xét để chúng tôi biết được cảm nhận của các bạn.

Mọi liên hệ xin thông qua facebook: https://www.facebook.com/tinh.hai.10 

Nguồn: https://tiengtrunghanoi.net/category/tai-lieu-hsk-hanyu-shuiping-kaoshi/


DMCA.com Protection Status

Nhận xét

Đăng nhận xét