BÀI GIẢNG giáo trình hán ngữ quyển 1 bài 4

Xin chào các bạn yêu thích và đang học tiếng Trung online, nếu các bạn tìm thấy bài viết này của tôi ở trên mạng (google, coccoc, yahoo...) và không biết tìm các bài đầu tiên từ đâu thì các bạn có thể inbox tôi thông qua facebook: https://www.facebook.com/tinh.hai.10 hoặc click vào manu GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ để có thể xem được hệ thống bài giảng nhéHôm nay tôi tiếp tục giới thiệu với các bạn bài 4 trong giáo trình hán ngữ gồm 2 phần bài giảng trong giáo trình hán ngữ và chữa bài trong giáo trình hán ngữ nghe nói.

Bài 4  giáo trình hán ngữ.


https://www.youtube.com/watch?v=rF2PIG4yrVI

Chú ý: các bạn nên xem kỹ phần bài giảng của video trên, sau đó luyện tập bằng cách viết từ mới và đặt câu với các từ mới đó để nhớ được mặt chữ. Sau đó mới nên chuyển sang phần luyện nghe trong tiếng Trung Quốc.

Trong bài 4 này chúng ta còn 1 phần cực quan trọng nữa chính là phát âm trong tiếng Trung phần 4 với các thanh mẫu chủ yếu là J Q X, ngoài ra các vận mẫu cần quan tâm là ia, ie, iao, iu (iou), ian, in, iang, ing, u hai chấm (viết là v), ve, van, vn, iong

https://www.youtube.com/watch?v=o3w2o3-85ow

Giáo trình hán ngữ nghe nói bài 4 - giáo trình nghe tiếng Trung Quốc


https://www.youtube.com/watch?v=yKA9Jtx3wCs&t=1896s

Xong phần này các bạn cần luyện tập thêm tại đây các bài các bạn chưa nghe hoặc tôi chữa còn thiếu

https://www.youtube.com/watch?v=m9wRsIrml8E

 

Đừng quên chia sẻ video này trên facebook để nhiều người biết đến chúng tôi, từ đó trong các bài giảng sẽ có nhiều người tham gia, giúp lớp học thêm phần sôi nổi, tạo cảm hứng cho cả người học lẫn người dạy nhé/.

Nhận xét

Đăng nhận xét