Download Giáo trình hán ngữ quyển 1 tiếng Việt pdf

Chào mừng các bạn đến với website học tiếng Trung online miễn phí (youtube: Học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương). Website với rất nhiều các tài liệu tiếng Trung được chúng tôi sưu tầm cũng như biên tập để gửi đến các bạn tự học tiếng Trung Quốc.

*Đã cập nhật link download ở cuối bài viết

Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn file download giáo trình hán ngữ quyển tập 1 quyển thượng (thường gọi là giáo trình hán ngữ quyển 1 - hay giáo trình hán ngữ 1 bộ mới), chú ý đây là bản tiếng Việt dạng pdf. Đừng quên chia sẻ và tặng chúng tôi 5* thay cho lời cảm ơn tác giả đã chia sẻ.

Download Giáo trình hán ngữ quyển 1 tiếng Việt pdf


Vì các yếu tố bản quyền và sở hữu trí tuệ nên các bạn vui lòng để lại email xuống phía dưới. Chú ý sau phần thông tin đăng ký nhận tài liệu sẽ đến phương pháp học tiếng Trung, các bạn đừng quên theo dõi để có cách học hiệu quả cuốn giáo trình hán ngữ 1 này.

[googleapps domain="docs" dir="forms/d/e/1FAIpQLScbMWvrmr7aeqnfBB9JqlezoUYxYQYjHQRshLvoKl3v3k7b-g/viewform" query="embedded=true" width="700" height="700" /]

Để học tốt bộ giáo trình hán ngữ quyển 1 này tôi cũng đã tạo ra hệ thống bài giảng MIỄN PHÍ (chúng tôi không dạy tiếng Trung ở bất kỳ trung tâm nào (trước đây thì có), chưa bán bất kỳ một khóa học nào trên mạng nên vì thế các bài giảng sẽ đầy đủ kiến thức và đem lại là tốt nhất với người nghe).

Các bạn tham khảo đường link phía dưới để có thể vào hệ thống bài giảng của chúng tôi.

https://tiengtrunghanoi.net/2018/06/19/hoc-tieng-trung-online-cho-nguoi-mat-goc/

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=hLDYVW_6-Ys&w=560&h=315]

Để có thể tham gia vào các khóa học online của tôi, các bạn cũng có thể tham gia vào group học tiếng Trung của chúng tôi trên facebook.

https://www.facebook.com/groups/hoctiengtrunggiaotiep/

Mọi ý kiến thắc mắc và khó khăn, các bạn vui lòng để lại bình luận xuống phía dưới.

DOWNLOAD PDF TIẾNG VIỆT: http://megaurl.in/EfpO

Nhận xét

  1. đã gửi cho các bạn đăng ký tính đến 14h00 ngày 25/7/2018

    Trả lờiXóa
  2. tôi muốn xin file PDF trọn bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển có Tiếng Việt ạ, mail của tôi là : phanhongthu10s2@gmail.com. Xin cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  3. tôi muốn xin file PDF trọn bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển có Tiếng Việt ạ, mail của tôi là : ntbichtuyen2000@gmail.com. Xin cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn xin file PDF trọn bộ của giáo trình Hán ngữ 6 quyển có Tiếng Việt, email của mình là huyenvy85@gmail.com. Xin chân thành cám ơn quý trung tâm

    Trả lờiXóa
  5. Tôi muốn xin file PDF trọn bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển có Tiếng Việt , mail của tôi là: lekimchi308@gmali.com. Xin cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét