Mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam không qua trung gian, vận chuyển

Bạn đang muốn kinh doanh các sản phẩm mặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam? Bạn đang cần mua những sản phẩm độc đáo mà ở Việt Nam không có, bạn lại tìm kiếm thấy nó ở một trang của Trung Quốc? Làm thế nào để bạn có thể mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam mà không cần thông qua trung gian. Quá đơn giản! bắt đầu nhé.

Kênh mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam - Ali Express


Các bạn đã biết đến Ali Express chưa? click vào đường link bên dưới để xem giao diện của website nhé. Aliexpress là sản phẩm của tập đoàn Alibaba (chủ tịch là Jack Ma)

Xem thêm cách mua hàng tại alibaba (1688) taobao tại đây: https://www.youtube.com/playlist?list=PLB_7fYrMAcWA3-iUVZ5dmqBJbWs3UmxyU

Aliexpress.com


Trang web có giao diện không phải là tiếng Trung mà lại là tiếng Việt Nam, tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ả Rập, Hebrew, Ba Lan

Hướng dẫn cách mua hàng trên AliExpress


Chuyển ngôn ngữ tiếng Việt trên AliExpress


Đầu tiên khi truy cập vào trang web, bạn có thể sẽ gặp ngôn ngữ của AliExpress là tiếng Anh. Bạn chỉ việc kéo chuột xuống cuối cùng và chọn tiếng Việt

chon ngon ngu cua AliExpress

Bước 1: kéo chuột xuống cuối cùng
Bước 2: nhìn vào mục AliExpress Multi - Language Sites bạn sẽ thấy chữ Vietnamese
Bước 3: click vào chữ Vietnamese
Như vậy bạn sẽ có một giao diện của AliExpress bằng tiếng Việt rồi.

Mua một mặt hàng cụ thể


Đầu tiên khi bạn muốn mua một sản phẩm nào đó các bạn phải tìm sản phẩm

tim san pham tren aliexpress

Ngay trên thanh tìm kiếm trên cùng của website có thanh tìm kiếm, các bạn chỉ cần đánh sản phẩm (nhóm sản phẩm) vào đó và gõ enter là okie.

tim san pham tren aliexpress 2

Một loạt các sản phẩm sẽ hiện ra (ở đây tôi đánh tên sản phẩm adidas nên nó đã hiện ra một loạt các sản phẩm giày adidas).

Chúng ta chọn vào mẫu ưng ý.

tim san pham tren aliexpress 3

Bạn sẽ thấy giới thiệu về sản phẩm, từ hình ảnh đến giá cả, màu sắc, cỡ giày phù hợp. Ở đây có một phần cần chú ý chính là phần vận chuyển, có một số nhà vận chuyển mất phí và một số nhà vận chuyển miễn phí. Cùng với đó là thời gian giao hàng.

Như sản phẩm này ta thấy giá tiền của sản phẩm là 70,89 đô la (tự quy đổi ra tiền Việt), màu có 2 màu, cỡ giày có 38,39,36,37. Ở phần Fit chúng ta thấy Aliexpress dịch không tốt phải không nào? tạm hiểu là nene chọn giày theo đúng kích thước chân. Tại mục vận chuyển thì ở đây được miễn phí vận chuyển và giao hàng trong 18-36 ngày (nếu bạn thanh toán vào hôm nay thì 18-36 hôm sau bạn sẽ nhận được hàng).

tim san pham tren aliexpress 4

Tiếp tục ở phía dưới ta thấy phần số lượng (bạn mua một đôi hay nhiều đôi) và một số phần khác như phiếu giảm giá (chúng ta thấy ở đây là được giảm đến 7 đô rồi) tức là các bạn chỉ phải trả 63, 89 đô nữa. Ngoài ra chúng ta thấy chính sách trả lại hàng được họ ghi khá rõ.

tim san pham tren aliexpress 5

Cách thanh toán ở đây thì các bạn phải có thẻ visa hoặc mastercard (Giờ các loại thẻ này khá dễ làm, các bạn trẻ có thể dùng thẻ Debit của Mastercard loại liên thông với thẻ ATM chính hoặc thẻ nạp bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cái này ra ngân hàng nó giới thiệu cực kỳ kỹ lưỡng, chú ý là một năm mất khoảng vài trăm tiền phí là okie - không nhầm là 200k)

tim san pham tren aliexpress 6

Những thông tin quan trọng tiếp theo. Bạn sẽ thấy được thông tin chi tiết sản phẩm (1) nó chính là cái số (5) ngoài ra bạn kéo xuống dưới sẽ thấy thêm một số giới thiệu và hình ảnh của sản phẩm.

Ở phần thông tin phản hồi (2) đây là mục cực kỳ quan trọng, bạn có thể biết được rằng shop này làm ăn ra sao? các sản phẩm bán ra được người mua nhận xét như thế nào.

tim san pham tren aliexpress 7

Như shop này ta thấy họ có 15 lượt đánh giá trong đó có 93% đánh giá 5* (điểm cao nhất) và 7% đánh giá 4* (điểm cao nhì). Như vậy có thể thấy rằng shop này làm ăn khá uy tín, có thể mua được. Ngoài ra bạn nhìn xuống các lời nhận xét bên dưới. Nó có từ rất nhiều nước trên thế giới - bạn nhìn cái cờ phần tên người nhé (bạn đừng nghĩ họ đánh tiếng Việt ra nhé, tiếng này được dịch như kiểu google dịch vậy thôi, nene bạn sẽ thấy một số câu đọc hơi khó hiểu)

Ở phần vận chuyển và thanh toàn (3): ở phía trên nó đã ghi, chỉ là phần này sẽ làm rõ và ghi lại cho "chuyên nghiệp" thôi. Nhớ đọc kỹ nhé.

tim san pham tren aliexpress 8

Phần bản hành của người bán (4)

tim san pham tren aliexpress 9

Trong phần này họ sẽ đưa ra các chính sách trả lại hàng và dịch vụ của người bán. Ngoài ra chúng ta sẽ thấy một chính sách bảo hộ người mua rất tốt ở trên Aliexpress - hoàn trả tiền đầy đủ nếu bạn không nhận được món hàng và hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần nếu sản phẩm không được như mô tả (ở phần này bạn có thể trả lại hàng nếu hàng không đạt yêu cầu - phí vận chuyển bạn chịu)

Chú ý thuế quan


có một chú ý là chúng ta đang mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và việc phải trả thuế là điều dễ hiểu.

Với những đơn hàng dưới một triệu đồng (1.000.000đ) bạn sẽ được miễn các loại thuế.
Còn sản phẩm trên một triệu đồng thì bạn sẽ phải trả thuế

tim san pham tren aliexpress 10

Trên đây là cách mua hàng tại aliexpress theo kinh nghiệm của mình, nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc gì, bạn vui lòng để lại bình luận xuống phía dưới nhé.

Bạn đang xem bài viết Mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam không qua trung gian, vận chuyển trong mục học tập và du lịch tại Trung Quốc, được biên soạn bởi tiengtrunghanoi.net

Nhận xét

  1. […] Chúc các bạn có thêm sự lựa chọn mới cho việc mua sắm online trên mạng! xem thêm cách mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam mà không cần thông qua trung gian […]

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét