Hướng dẫn cách tải cài đặt PUBG TRUNG QUỐC - PUBG Mobile China trên IOS ANDROID và PC

PUBG Trung Quốc hay còn gọi là PUBG Mobile China (tên tiếng Trung là 和平精英 - hepingjingying) là phiên bản nội địa Trung Quốc, mặc dù đã có phiên bản tiếng Việt hay phiên bản Quốc tế nhưng PUBG Trung Quốc vẫn mượt hơn, đẹp hơn, ngoài ra những bản cập nhật thường có sớm (chắc ưu tiên chủ nhà) ngoài ra những trải nghiệm thú vị từ người chơi từ đất nước tỷ dân cũng đem lại nhiều cảm xúc hơn. Nếu các bạn đã từng chơi PUBG thì những rào cản ngôn ngữ có thể không còn là điều quá lớn với bạn. Hãy download và trải nghiệm ngay PUBG phiên bản Trung Quốc PUBG Mobile China

LƯU Ý: TRUY CẬP http://hoctiengtrungmienphi.com/ ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHIỀU THÔNG TIN HƠN NỮA
Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tài PUBG Mobile China trên tất cả các thiết bị phổ thông nhất hiện nay là IOS (các dòng máy iphone và ipad) android (thiết bị phổ biến nhất thị trường) và dòng PC & laptop - máy tính cá nhân.
Đầu tiên các bạn sẽ đến với phiên bản phổ biến nhất thị trường.

Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập PUBG trên ANDROID

Với số lượng người dùng lớn nhất, việc tìm kiếm và cài đặt pubg trên android chắc hẳn cũng là nhu cầu lớn nhất với người chơi đam mê tự game hành động này. Và thật vui khi việc download PUBG Trung Quốc lại vô cùng đơn giản trên các thiết bị android.
Các bạn xem video hướng dẫn bên dưới
(click vào ảnh sẽ bật ra video)
Vấn đề tải game không phải vấn đề khó khăn với người chơi 和平精英,vấn đề khó nhất của người chơi chính là làm sao để đăng nhập game. Với phiên bản này, người Trung Quốc chỉ cho phép đăng nhập bằng wechat và QQ. Wechat có lẽ đã rất nổi tiếng tại Việt Nam vào gần 1 thập kỷ trước, nhưng hiện tại người sử dụng wechat lại rất ít. Nếu các bạn chưa có tài khoản QQ hoặc Wechat thì các bạn có thể tự lập theo hướng dẫn bên dưới
cách lập tài khoản QQ
Do việc thay đổi liên tục các chính sách cùng với đó là việc QQ hay wechat hạn chế việc nhận mã từ các số Việt Nam hay sao mà đa phần chung hiện nay các bạn rất khó có thể nhận được mã đăng ký từ QQ hay wechat.
Ngoài ra nếu quá khó khăn trong việc tạo tài khoản QQ và wechat, các bạn có thể liên hệ mua tài khoản QQ (Link Bán tài khoản qq)
Một điều đáng chú ý khác nữa là game này có dung lượng khá lớn 1,9GB chính vì thế các bạn cần đảm bảo điện thoại còn đủ dung lượng, ngoài ra đây cũng là một tựa game nặng thì thế các bạn nên sử dụng các máy điện thoại có cấu hình cao và ram lớn (khuyến cáo từ 2GB ram trở lên)
Link download trực tiếp
https://gp.qq.com/
Vì đây là một bản apk, nhưng tôi tin với những bạn đam mê game thì các bạn vẫn dễ dàng biết cách cài đặt nó.

Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập PUBG trên IOS

Rất nhiều bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt PUBG Trung Quốc trên thiết bị Iphone cũng như Ipad vì việc không chuyển vùng sang Trung Quốc đại lục được. Trong bản hướng dẫn bên dưới đây, sẽ có những hướng dẫn chi tiết nhất để các bạn có thể chuyển vùng một cách dễ dàng từ Việt Nam thành Trung Quốc đại lục. 
                               (click vào ảnh sẽ bật ra video)
Nếu các bạn gặp khó khăn trong việc đổi id sang Trung Quốc thì có thể xem video bên dưới để đổi khu vực sang Hồng Kông xem sao nhé
Ngoài ra nếu quá khó khăn trong việc tạo tài khoản QQ và wechat, các bạn có thể liên hệ mua tài khoản QQ (Link Bán tài khoản qq)
Với các thiết bị Iphone các bạn nên sử dụng từ Iphone 7 trở lên (Ipad thì nên dùng mini 2 trở lên) để có trải nghiệm tốt nhất với Pubg Trung Quốc, ngoài ra hệ điều hành yêu cầu cũng từ ios 9.0 trở lên

Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập PUBG trên PC máy tính

Rất nhiều các trang mạng đang hướng dẫn các bạn cài đặt PUBG Trung Quốc bằng cách cài đặt trình giả lập của tencentc có tên là gameloop nhưng đa phần các bạn mới chơi khi down về là bản Quốc tế và đánh tên PUBG lên và tìm app PUBG (cái hình như hình phía trên) nhưng tìm mãi không ra, bản thân tôi cũng đã thử nhưng không tìm ra. Nhưng sau đó qua tìm hiểu, tôi sang các web của Trung Quốc để tìm hiểu và đã có cách download bản giả lập trên PC dành cho bản PUBG Mobile China. 
Các bạn có thể trải nghiệm quá trình cài đặt ở bên dưới này nhé
(click vào ảnh sẽ bật ra video trên youtube)

Video và link download....update (dự kiến sẽ có tại đây vào 20h ngày 23/6)

CHÚ Ý LỚN:
Một điều cần chú ý là các bạn chơi giả lập trên PC thì cần đăng nhập trên điện thoại trước để cày PUBG đến level 15 sau đó mới có thể đăng nhập trên PC được, nếu không cứ đăng nhập vào lại bị thoát ra đấy.
Điều thứ 2 là khi các bạn chơi PUBG trên mobie thì các bạn cần chơi trên thiết bị android thì mới đăng nhập được pubg giả lập trên máy tính.

Nhận xét