Khóa học tiếng Trung online cho người mới bắt đầu học tiếng Trung (Quyển 1 Thượng Hạ)

 Để nâng cấp khóa học tiếng Trung cho các bạn có nhu cầu học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, chúng tôi đã nâng cấp khóa học tiếng Trung online cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung. Đặc biệt trong khóa học này, chúng tôi đã cập nhật thêm giáo trình nghe hán ngữ (hanyu tingli jiaocheng). Theo đánh giá của đa phần những bạn đã tiếp cận và học tập từ bộ giáo trình nghe hán ngữ 汉语听力教程 đều có phán ánh rất tích cực về bộ giáo trình nghe này. Vì thế trong khóa học tiếng Trung online này chúng tôi đã cập nhật đầy đủ để các bạn được tiếp cận đầy đủ bộ giáo trình này trong khóa học cơ bản này. 

LƯU Ý: TRUY CẬP http://hoctiengtrungmienphi.com/ ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHIỀU BÀI GIẢNG HƠN NỮA

Giáo trình được sử dụng trong khóa học tiếng Trung

Giáo trình được sử dụng trong khóa học tiếng Trung online này là giáo trình hán ngữ - bộ mới (汉语教程 Hanyu jiaocheng - 修订本 - xiudingben) và giáo trình nghe hán ngữ (汉语听力教程- hanyu tingli jiaocheng)


Chú ý: khi các bạn học online, các bạn nên mua sách giấy để tiện cho việc theo dõi và làm bài tập.

Các bạn có thể mua sách online để ủng hộ tác giả


Khóa học tiếng Trung online cho người mới bắt đầu học tiếng Trung (Quyển 1 Thượng Hạ)

Khóa học này sẽ bao gồm 2 phần:
Phần 1: Giáo trình hán ngữ quyển 1 thượng + giáo Trình nghe hán ngữ (từ bài 1 đến bài 15)
Phần 2: Giáo trình hán ngữ quyển 1 hạ + Giáo trình nghe hán ngữ (từ bài 16 đến bài 30)

Khóa học tiếng Trung online phần 1

Chắc chắn nếu bạn đã truy cập qua trang chủ của trang học tiếng Trung miễn phí của chúng tôi thì bạn đã nhận được các tài liệu phù hợp với trình độ của bạn. Còn nếu bạn lần đầu tiên truy cập vào website và đang đọc bài viết này thì tốt hơn hết bạn hãy truy cập vào trang chủ và làm thử khảo sát của chúng tôi trước khi quay lại đọc bài viết này. Tự học tiếng Trung Quốc online miễn phí cho người mới bắt đầu bằng video sẽ cung cấp cho các bạn hệ thống video đầy đủ nhất các bạn được xem về tài liệu học tiếng Trung cho người học tiếng Trung Quốc bằng video. Và đương nhiên rồi, nó hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Link khóa học tiếng Trung online phần 1: https://tiengtrunggiaotiepmoingay.blogspot.com/2019/07/tu-hoc-tieng-trung-quoc-online-mien-phi.html

Khóa học tiếng Trung online phần 2

Các bạn sẽ tiếp tục đến với quyển số 2 trong giáo trình hán ngữ 6 cuốn. Tại quyển 2 này tôi sẽ phân thành 2 phần rõ ràng là giáo trình hán ngữ và giáo trình nghe hán ngữ (phần nghe trong quyển 1 các bạn đã được làm quen rồi và cũng đã hiểu sự bá đạo của nó đối với người học tiếng Trung tại Việt Nam là như thế nào)
Bài giảng giáo trình hán ngữ
Phần Giáo trình nghe hán ngữ (từ bài 16 đến bài 30)
Nếu các bạn thấy giáo trình này hay, hãy chia sẻ cho bạn bè thông qua zalo, facebook
Hoặc Ủng hộ tôi thông qua: https://unghotoi.com/1608783194htfdn

Nhận xét