Giới thiệu một kênh học tiếng Trung qua video bổ ích chủ đề Jack Ma

Hello every body - 你们好! Hôm nay mình thay vì sẽ chia sẻ kiến thức tiếng Trung thì mình sẽ chia sẻ với các bạn một kênh học tiếng Trung qua video bổ ích có chủ đề về Jack Ma. Những ai yêu thích tiếng Trung chắc chắn đều đã biết về ông chủ alibaba này, ai không thích tiếng Trung cũng có thể biết về một người đàn ông với khuôn mặt kỳ quái này. Jack Ma đã thay đổi kỷ nguyên kinh doanh truyền thống của người Trung Quốc, ông đưa người Trung Quốc có thể mua bán thuận tiện chỉ bằng những cái click chuột. Và không ít những bạn ở Việt Nam cũng được nương nhờ cái alibaba, taobao, tmall của ông phải không nào.
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem Jack Ma là ai nhé

Jack Ma là ai


Jack Ma có tên thật là 马云 - Mã Vân. Ông sinh ngày 10 tháng 9 năm 1964 tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông chính là người sáng lập chính của Alibaba Group, hiện là Chủ tịch HĐQT của Alibaba Group, Giám đốc Softbank, Chủ tịch Hội đồng Bảo tồn thiên nhiên, Trung Quốc và là thành viên Hội đồng quản trị toàn cầu, Giám đốc Huayi Brothers, giám đốc Giải thưởng đột phá trong khoa học đời sống.

jack ma

Kênh youtube vietsub chủ đề Jack Ma


Không dài dòng nữa, tôi sẽ để đường link về kênh youtube vietsub chủ đề về Jack Ma do tôi làm vietsub các năm trước. Hi vọng với các video của video này sẽ giúp các bạn có thêm động lực để học tập tốt.

https://www.youtube.com/channel/UC9tpU-D8NHFENG0Dl9X0fZA

Các bạn đang theo dõi bài viết trong mục Trung Quốc luận bàn của trang tiengtrunghanoi.net

Nhận xét