Top 07 địa chỉ dạy tiếng Trung giao tiếp online hay nhất trên youtube

Top 07 địa chỉ dạy tiếng Trung giao tiếp online hay nhất trên youtube

Các bạn đang tìm kiếm địa chỉ dạy tiếng Trung uy tín để theo học tiếng Trung online nghe nói - giao tiếp trên mạng? Cụ thể ở đây là youtube vì nó vẫn là trang web số 1 về video trên thế giới. Youtube có hàng trăm, hàng nghìn các kênh chia sẻ kiến thức tiếng Trung nhưng hôm nay tiengtrunghanoi.net xin giới thiệu với các bạn top 07 kênh youtube dạy tiếng Trung giao tiếp hay nhất.

Học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương

Kênh youtube này dạy theo giáo trình và giáo trình hán ngữ nghe nói. Giáo trình hán ngữ nghe nói chính là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả của kênh youtube học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương. Giáo trình này là giáo trình được giảng dạy cho du học sinh tại Trung Quốc cùng với cuốn giáo trình hán ngữ và giáo trình hán ngữ đọc hiểu.

[caption id="attachment_5064" height="900" alt="Woaini ảnh: internet" width="900"]Woaini ảnh: internetNguồn ảnh: internet[/caption]

Hải phòng vip với ưu điểm đã ra 100 bài giảng của giáo trình hán ngữ. Nhóm các bạn Hải phòng đã làm 100 bài giảng của cuốn giáo trình hán ngữ đã giúp các bạn học tiếng Trung online giải cơn khát bài giảng trên mạng. Nhưng hệ thống bài giảng này còn thiếu hệ thống bài giảng về giáo trình hán ngữ nghe nói, khiến cho nhược điểm chính của người học tại Việt Nam là giao tiếp nghe nói lại không được khắc phục được.

Tiếng Trung Cẩm xu

Ưu điểm lớn nhất của tiếng Trung Cẩm xu là giọng đọc voi cùng dễ nghe. Cẩm xu vốn dĩ là cựu học sinh đại học ngoại thương và là Mc từ khi còn là sinh viên nên sau quá trình rèn luyện, giọng đọc của Cẩm xu được đánh giá là dễ nghe và lưu lại ấn tượng tốt nhất trên mạng internet.

Hệ thống bài giảng của tiếng Trung Cẩm xu cũng dựa vào bộ giáo trình hán ngữ, ngoài ra trong thời gian gần đây trung tâm còn rất sáng tạo khi tạo ra những hệ thống bài giảng phù hợp với nhu cầu của đại đa số bạn đọc học online - học tiếng trung theo chủ đề.

Tiếng Trung tomato

Tomato là trung tâm tiếng Trung có tiếng tại Hải phòng, do lượng học sinh lớn và nhu cầu học tiếng Trung tại Hải phòng càng ngày càng là xu thế nên nếu bạn lên youtube tìm kiếm các bài giản của tiếng Trung tomato sẽ không khó khăn để tìm ra.

Tiengtrung.vn

Nếu bạn là người học tiếng Trung chắc chắn bạn đã từng nghe đến trung tâm tiếng Trung này. Thầy Châu và trung tâm tiengtrung.vn là một trong những trung tâm lâu năm còn tồn tại và phát triển đến hiện nay. Mặc dù có nhiều lời nhận xét trái chiều từ Trung tâm tiếng Trung này nhưng cũng không thể phủ nhận được những lợi ích từ những đóng góp của thầy Châu đến cộng đồng dân tiếng Trung.

P/s: cách tôi thấy thầy làm tốt nhất chính là mô hình thương mại của trung tâm tiếng Trung, giúp các Trung tâm khác có thể học hỏi được mô hình đó. Nếu các Trung tâm không sống khoẻ thì làm gì có người chú tâm vào dạy các bạn được phải không nào (mặc dù thời gian gần đây cũng có nhiều nhận xét rằng trung tâm của thầy hơi nghiêng sang mảng kinh doanh nhiều quá)

tiếng Trung Hoàng Liên

Tôi trước đây đã từng học tại Trung tâm này và thực sự ấn tượng của tôi là không tốt. Nhưng...

Sau 1 thời gian kinh doanh theo phương pháp truyền thống, Trung tâm tiếng Trung Hoàng liên là trung tâm có sự đột phá rất lớn. Hoàng Liên đã có hệ thống bài giảng online hỗ trợ các bạn học tiếng Trung trực tuyến.

Thanh Mai hsk

Thanh mai hsk là một trong những trung tâm nghĩ lớn và làm lớn. Đây là trung tâm đầu tiên chuyên về tiếng Trung mà tôi biết rằng đã có 2 cơ sở ở hai đầu đất nước (một địa điểm tại khu vực thanh xuân - Hà Nội, một địa điểm tại thành phố Hcm). Đúng như tên gọi, Thanh Mai Hsk dành cho các bạn có nhu cầu ôn luyện thi Hsk. Với hệ thống liên kết với nhiều đối tác Trung Quốc, hươngd phát triển của Thanh Mai Hsk chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó. Hi vọng Thanh Mai hsk sẽ giữ được chất lượng tốt thay vì mục tiêu thương mại như một số Trung tâm đã mắc phải.

Như vậy tôi đã giới thiệu với các bạn 07 trung tâm tiếng Trung tôi đánh giá cao nhất trên youtube. Nếu các bạn biết trung tâm nào hay, hoặc có tranh luận gì thì có thể để lại bình luận phía dưới để thảo luận cùng chúng tôi nhé.

Lưu ý đây chỉ là đánh giá cá nhân và trên góc độ youtube. Với các trung tâm thực tế chúng tôi sẽ có bài viết đánh giá sau.

Nhận xét