tài khoản acc QQ và những game trung quốc, mua bán nick qq

Xin chào 500 anh em chơi game liên quan đến tài khoản QQ. Bài viết này sẽ giải thích tất tần tật những thứ liên quan đến QQ như QQ là gì? đăng ký nick QQ ( qq đăng ký) ra sao? có tài khoản QQ chơi được những game gì? Mua bán acc QQ ở đâu uy tín? lừa đảo mua bán nick QQ ở trên mạng ra sao? vân vân và mây mây. Nào giờ chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

QQ là gì?

Giải thích theo chính thống: Tencent QQ (tiếng Trung: 腾讯QQ), còn được gọi là QQ, là một dịch vụ phần mềm chat và cổng thông tin web được phát triển bởi công ty công nghệ Trung Quốc Tencent. QQ cung cấp các dịch vụ cung cấp các trò chơi xã hội trực tuyến, âm nhạc, mua sắm, tiểu blog, phim ảnh và phần mềm trò chuyện nhóm và giọng nói. Logo của phần mềm là một chú chim cánh cụt nháy mắt đeo khăn quàng đỏ. (Xem thêm wiki)
logo QQ là hình chú chim cánh cụt nháy mắt đeo khăn quàng đỏ
Giải thích theo kiểu "khựa học": 
  • QQ là quần què
  • QQ là Quê quán: Hỏi về nơi sinh ra của ai đó. 
  • Quick Question: Một câu hỏi phải đáp nhanh. 
  • Quit Companing: Khiếu lại được kết thúc. 
  • Quit Quote: Một đoạn trích dẫn nhanh.

QQ cung cấp các trò chơi gì

QQ hiện nay rất mạnh bởi các trò chơi game trực tuyến.
  • qq speed mobile
  • Pubg mobile phiên bản Trung Quốc
  • Liên minh huyền thoại
  • Honor of Kings / Arena of Valor
  • Clash Royale & Clash of Clans
  • thế giới hoản mỹ mobile
  • mây mây :)
Đa phần chung các trò chơi từ QQ phải thông qua QQ ID hoặc phải có tài khoản QQ mới chơi được game Trung Quốc. Trong đó có các phiên bản như liên minh huyên thoải và Pubg Trung Quốc là những game được nhiều người quan tâm và chơi nhất

Đăng ký QQ như thế nào

Hiện tại (2020) cách đăng ký nick QQ vô cùng khó khăn, rất nhiều người đã dành thời gian cả tuần lễ nhưng vẫn không thể đăng ký được nick QQ. Lỗi thường xuyên gặp của việc không đăng ký được là "sorry server is busy. please try again later" (hướng dẫn cách khắc phục bên dưới bài viết)
Các bạn có thể tham khảo cách đăng ký acc QQ mới nhất

qq đăng ký được bằng email không?

Trước đây QQ có thể đăng ký được bằng email nhưng những bản cập nhật mới từ năm 2017 (nếu không nhầm) thì không cho phép đăng ký tài khoản QQ (QQ Registration - qq register) thông qua email nữa

QQ mail sử dụng ra sao

QQ mail được sử dụng gần giống như gmail, có một thứ khác và rất đặc biệt tại qq mail đó là thay vì các chữ cái như email bình thường ta hay gặp thì QQ mail là những con số tương ứng với số tài khoản QQ của bạn.

Sử dụng QQ trên điện thoại và PC

sử dụng QQ trên điện thoại

Đây là vấn đề không có gì khó khăn với các bạn thanh niên bây giờ, các bạn chỉ cần lên google play hoặc appstore đánh 2 chữ QQ là có thể tải được app QQ phiên bản mới nhất về chiếc điện thoại thông minh của mình, đăng nhập và sử dụng

Sử dụng QQ trên PC

đối với PC thì việc cài đặt trở nên phức tạp hơn 1 chút với các bạn không biết tiếng Trung Quốc. Nhưng cũng không có gì khó quá, các bạn có thể theo dõi phần "chuyển đổi tiếng Trung sang tiếng Anh trên QQ"

Cách chuyển đổi tiếng Trung sang tiếng Anh trên QQ

Nhiều bạn hỏi sao không phải là chuyển đổi thẳng sang tiếng Việt luôn đi? thực ra là tiếng Việt không có trên ngôn ngữ mặc định của phần mềm QQ nên nếu muốn đổi tiếng Việt thì cần có người code lại phần mềm sang tiếng Việt trước đã.

Mua bán acc QQ ở đâu uy tín?

hiện tại trên facebook hay những website có rất nhiều người buôn bán tài khoản QQ, bạn chỉ cần lên google và tìm từ khóa "mua bán tài khoản qq hay bán acc qq sẽ có rất nhiều người cung cấp. Hay các nhóm group trên facebook quảng cáo bán QQ rất nhiều. 
Trong số đó cũng không ít người bán uy tín.
hiện tại để mua bán nick QQ bạn chỉ có cách thử nghiệm hoặc bạn có thể xem bài viết này để có thể mua nick QQ uy tín

lừa đảo mua bán nick QQ

Việc lừa đảo mua bán nick QQ ở trên mạng diễn ra vô cùng phổ biến, tôi cũng từng là nạn nhân của những người rao bán tài khoản qq giá rẻ. Bạn thể thể xem video sau để biết thêm
Ngoài ra còn có danh sách một số website lừa đảo bán nick QQ có hệ thống như 
nickqq.online đây là một trang lừa đảo có hệ thống nhất mà tôi từng gặp phải. Vì trang web được tạo nên khá đẹp mắt nhưng sau khi mua nick thì từ việc hỗ trợ đến việc tài khoản qq không thể đăng nhập được, còn tiền thì đã nạp trước. Coi như vứt đi không biết đấy là đâu. (đang cập nhật video để ae xem)

Nhận xét