Tin Trung Quốc | Diễn viên Châu Tấn ly dị

 Sau 6 năm chung sống, diễn viên Châu Tấn quyết định ly dị chồng là tài tử Cao Thánh Viễn. Theo Sina, nữ diên viên Châu tấn đã xác nhận ly hôn chồng. 

Ảnh: Famousfix.
Ảnh: Famousfix.

Diễn viên Châu Tấn ly dị tài tử Cao Thánh Viễn

Sau 6 năm chung sống, diễn viên Châu Tấn tối ngay hôm qua 23/12 đã thông báo trên trang cá nhân trạng thái "Chúc bình an", cùng thời gian đó Cao Thánh Viễn cũng đăng dòng trạng thái tương tự, với ngụ ý chúc phúc nhau sau khi chấm dứt mối quan hệ. 

Trước sự vụ ly dị của cặp vợ chồng tài tử này, đã có một phụ nữ Singgapore đăng hình trên Instagram hình ảnh thân mật (hôn Cao Thanh Viễn) và bức thư tình Cao Thánh Viễn gửi cho cô.

Chúc em may mắn và gặp nhiều điều tốt đẹp. Anh sẽ chờ đợi em. Thế giới có hàng triệu đóa hồng, nhưng em là bông hoa duy nhất với anh. Anh yêu em

Vào tháng 5/2020 Cao Thánh Viễn đã xóa tất cả hình ảnh của diễn viên Châu Tấn trên Instagram của anh. 

Trước sự việc Châu Tấn ly hôn, đông đảo người hâm hộ Trung Quốc trên weibo tỏ ra không bất ngờ trước thông tin này. Việc cặp vợ chồng này rạn nắt đã bắt đầu từ năm 2016 và sau đó, từ năm 2017 họ không còn xuất hiện cùng nhau trên truyền thông.

Thông tin về Châu Tấn và Cao Thánh Viễn

Châu Tấn

Châu Tấn (tên tiếng Trung 周迅, tiếng Anh: Zhou Xun) , sinh 18 tháng 10 năm 1974, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Họa bì, Dạ yến, Anh hùng xạ điêu, Như Ý truyện, Mãnh hổ Tô Khất Nhi, ... Châu Tấn đạt các giải như Giải Kim Mã (Đài Loan), Giải Kim Kê (Trung Quốc), Giải Kim Tượng (Hồng Kông).Nữ diễn viên từng yêu nhiều người, trong đó có tài tử Lý Á Bằng, thiếu gia kém cô tám tuổi - Vương Thước...

Cô là một trong Tứ đại mỹ nhân hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy.

Cao Thánh Viễn

Cao Thánh Viễn (tên tiếng Anh là Archie David Kao) anh sinh năm 1969 tại Wasshing Ton DC, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa, anh lớn lên tại Virginia, tốt nghiệp đại học Grorge Msson, anh làm việc ở Hollywood hơn 20 năm. Anh từng tham gia Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Năm 2006 Archie David Kao được tạp chí People chọn vào danh sách "100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất".

Cao Thánh Viễn từng hai lần trở về Hong Kong để đảm nhiệm vai trò MC trong Liên hoan phim Châu Á. Trong quãng thời gian ở Hong Kong, được bạn bè giới thiệu, hai người đã quen biết rồi yêu nhau. 


Nhận xét