Tình hình quan hệ tình dục tại Trung Quốc

Quan hệ tình dục tại Trung Quốc ra sao?




Có thể bạn quan tâm




Nhắc đến Trung Quốc, đa phần người dân Việt Nam sẽ nghĩ đến 1 đất nước khá truyền thống. Người con gái sẽ vô cùng coi trọng trinh tiết, và nó là một vấn đề nhạy cảm khi đưa ra bàn tán.

Thực sự thì việc quan hệ tình dục tại Trung Quốc hiện nay ra sao?


Tôi có dịp được học tập tại Trung Quốc vào những năm từ 2011 -2015 và những gì tôi viết dưới đây chỉ là cách nhìn của tôi tại các thành phố tôi đi qua. Và tôi so sánh với cách nhìn nhận của tôi ở Việt Nam.
Tôi sống tại thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên vào năm 2011 đến năm 2012 và thành phố Vô Tích vào năm 2012 đến năm 2015. Đây đều là 2 thành phố lớn của Trung Quốc, mặc dù không thể so với Bắc Kinh hay Thượng Hải, nhưng với GDP bình quân của 2 thành phố này cũng năm ở tầm nửa trên của người dân Trung Quốc.
Rất may mắn là tôi lại được sinh sống tại 2 vùng Tây và Đông (Phía Đông là vùng phát triển của Trung Quốc, còn phía Tây kém phát triển hơn)



Đối với các khu vực phát triển như khu phía Đông và các thành phố lớn thì việc quan hệ tình dục được coi là rất bình thường. Theo 1 cuộc khảo sát gần đây, độ tuổi quan hệ tình dục của các bạn trẻ ở một thành phố lớn tại Trung Quốc là 17,4.
Xã hội Trung Quốc giờ không còn như những cuốn sách được đọc hay những bộ phim chúng ta hay xem trên truyền hình, với GDP đứng thứ 2 thế giới, kinh tế phát triển thúc đẩy theo sự cởi mở với s** hơn.
Việc sống thử và quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều rất bình thường ở Trung Quốc.

Nhưng vấn đề này chỉ thuộc về các thành phố phát triển, còn với khu vực nông thôn và các khu vực đạo Hồi, và dân tộc thiểu số của Trung Quốc thì vấn đề này vẫn khá đặt nặng.


Quảng Đông được biết đến là kinh đô tình dục của Trung Quốc, ở đây ngành công nghiệp không khói này được diễn ra vô cùng quy mô và chuyên nghiệp. Tại đây việc mua bán dâm được tổ chức hết sức quy mô và chuyên nghiệp,


[youtube https://www.youtube.com/watch?v=WgC1pS_KNwQ]Poppy paper flower tutorial - Hướng dẫn làm hoa anh túc 


Theo tiengtrunghanoi

Nhận xét

  1. Cho em hỏi đồ chơi tình dục và nô lệ tình dục tiếng trung là gì ạ? Em cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét