Bộ đề, tài liệu HSK4 và những điều cần biết về HSK 4

HSK và những điều xoay quanh nó luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Việc học để thi HSK như thế nào cho hiệu quả cũng là vấn đề các sinh viên chuẩn bị sang Trung Quốc du học rất quan tâm. HSK cấp độ 4 là một trong 6 cấp độ của HSK mới đang phổ biến trên toàn thế giới. Vậy HSK 4 quan trọng như thế nào? HSK4 học và thi ra sao để hiệu quả? tài liệu ôn thi HSK 4 ở đâu?

Chúng ta cùng vào bài viết này để được giải thích các câu hỏi trên nhé.

HSK cấp độ 4 quan trọng như thế nào


HSK cấp độ 4 (hay gọi tắt là HSK 4) là trình độ Trung cấp trong kỳ kiểm tra trình độ tiếng Hán 6 cấp mới. HSK 4 được các trường đại học tại Trung Quốc coi là yêu cầu cơ bản để xét tuyển sinh viên quốc tế theo học các trường đại học tại Trung Quốc (một số trường tốp trên có thể yêu cầu cao hơn như HSK 5 khuyến khích HSK 6).

Chứng chỉ HSK cũng giống như đa số các chứng chỉ ngoại ngữ khác thường sẽ có hiệu lực trong 02 năm.

HSK 4 mặc dù được coi là yêu cầu cơ bản nhưng trên thực tế nếu các bạn có HSK 4 vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc nghe giảng trên lớp cùng sinh viên Trung Quốc. Vì thế các bạn thường sẽ mất khoảng một kỳ đầu tiên để hòa nhập cùng với các bạn sinh viên Trung Quốc.

Về thời gian tổ chức kỳ thi HSK4 các bạn có thể tham khảo bài viết này

Chứng chỉ HSK4


Chứng chỉ HSK mới có dạng như sau

[caption id="attachment_3463" align="alignnone" width="576"]chung chi hsk 4 chung chi hsk 4 (ảnh internet)[/caption]

Tài liệu ôn thi HSK 4 ở đâu


Tài liệu ôn thi HSK4 các bạn có thể tham khảo tại mục Tài liệu HSK – hanyu shuiping kaoshiChúng tôi sẽ cập nhật liên tục các tài liệu lên trang này, vì thế các bạn có thể chia sẻ lên facebook hoặc lưu giữ đường link để tiện xem những cập nhật thường xuyên của chúng tôi.

HSK4 học và thi ra sao để hiệu quả


Để học và thi HSK4 hiệu quả các bạn cần có nền kiến thức cơ bản về ngữ pháp từ vựng và khả năng nghe hiểu tiếng Trung.

Về khả năng nghe hiểu thì bộ giáo trình hán ngữ nghe nói của chúng tôi chắc chắn đảm bảo cho các bạn những kỹ năng nghe nói tốt nhất. Ngoài ra về kiến thức ngữ pháp và khả năng từ vựng thì trong phần ôn luyện thi HSK 4  sẽ cung cấp một khối lượng từ vựng tập trung để các bạn có thể ôn thi tốt nhất.

Mọi thắc mắc và hỏi đáp vui lòng để lại bên dưới phần bình luận. Xin cảm ơn!

Nhận xét