Top 10 mỹ nhân đương đại Trung Quốc

Top 10 mỹ nhân đương đại Trung Quốc được xếp hạng theo tờ hercity của Trung Quốc. Các mỹ nhân hàng đầu cũng đến từ các ngôi sao điện ảnh, ca sỹ và người mẫu của Trung Quốc. Chúng ta cùng xem họ là ai? Theo bạn thì ai mới xứng đáng là người đẹp nhất?

Top 10 mỹ nhân đương đại Trung Quốc


Với danh sách này tôi sẽ cùng các bạn điểm mặt các người đẹp với thứ tự từ thấp đến cao.

Top 10 mỹ nhân Trung Quốc - Lưu Đào


Lưu Đào đứng ở vị trí số 10 với hơn 130.000 phiếu bầu. Người đẹp sinh năm 1993 này dấn thân vào ngành nghệ thuật. Lưu Đào sinh ra ở Quảng Châu và tốt nghiệp học viện ngoại ngữ Quảng Châu ngành Luật. Từ năm 2000 cô đã bắt đầu đóng rất nhiều các quảng cáo.

top 10 my nhan trung quoc - top 10 va top 9

top 9 người đẹp Trung Quốc - Triệu Lệ Dĩnh


Triệu Lệ Dĩnh sinh ra tại Hà Bắc, cô gái có tên tiếng anh là Zanilia. Cô gái sinh năm 1987 này nổi tiếng trong các bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, Nhất Lộ Kinh hỉ, và sắp tới là The Monkey King 3. Vẻ đẹp của cô đôi khi với một số người còn được yêu thích hơn cả Angela Baby khi những bài viết của cô trên weibo được sự quan tâm lớn hơn rất nhiều so với Angela Baby. Nhưng với bảng xếp hạng này, cô chỉ đứng ở vị trí thứ 9, trong khi đó Angela Baby thì lại cao hơn.

Top mỹ nhân Trung Quốc từ top 5 đến top 8


Top 8 thuộc về Lưu Diệp Phi


Cô Cô trong thần điêu đại hiệp cũng thuộc top 10 người đẹp được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Lưu Diệp Phi với vẻ đẹp thiên thần. Người đẹp này cũng sinh năm 1987.

top 10 my nhan trung quoc - top 5 den top 8

Như trên danh sách bình chọn ở phía trên thì Lưu Diệp Phi, Dương Mịch, Phạm Băng Băng có số bình chọn gần bằng nhau.

Top 7 thuộc về Dương Mịch


Tại Việt Nam, Dương Mịch là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì vẻ đẹp ngây thơ, nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Người đẹp này sinh năm 1986. Đối với một số người thì vào độ tuổi này vẻ đẹp của Dương Mịch là điều đáng mơ ước.

Top 6 - Phạm Băng Băng


Phạm Băng Băng, người đẹp và quyền lực. Người đẹp sinh năm 1981 này vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời. Không chỉ là vẻ đẹp, Phạm Băng Băng còn được nhiều người biết đến khi năm giữ một lượng cổ phần tương đối tại Alibaba. Với sắc đẹp và quyền lực của người đẹp xứ Sơn Đông này chắc chắn sẽ còn được lòng khán giả trong một khoảng thời gian dài nữa.

Top 5 - Lưu Thi Thi


Cái tên Lưu Thi Thi có thể sẽ không quen bằng Cecilia (tên tiếng anh). Người đẹp sinh năm 1987 này từng tốt nghiệp Học viện múa ballet Bắc Kinh. Diễn viên của "Quái hiệp Nhất Chi Mai" bắt đầu học múa từ năm 6 tuổi, và đến năm 2007 cô mới chính thức bắt tay vào sự nghiệp điện ảnh.

Top 4 người đẹp Trung Quốc


top 4 my nhan trung quoc

Top 4 người đẹp Trung Quốc thuộc về những cái tên sau:

  1. Top 1: Dương Dương

  2. Top 2: Trịnh Hào

  3. Top 3: Dương Tử

  4. Top 4: Angelababy


Theo bạn thì với 10 cái tên trên ai là người đẹp nhất?

Để xem các người đẹp khác các bạn có thể vào mục Người đẹp Trung Quốc

Nhận xét