Các trường đại học Trung Quốc: nhiều mỹ nữ, hotboy, phong cảnh đẹp...

Trên trang soha đã đăng tải một bài viết tổng hợp các thứ nhất của các trường đại học tại Trung Quốc. Ví dụ như trường có phong cảnh đẹp nhất, trường đại học có nhiều hotboy nhất, trường đại học có nhiều mỹ nhân nhất, trường đại học có chất lượng tốt nhất....

Tuy bài viết chỉ mang tính giải trí, nhưng nó cũng giúp các bạn du học sinh có thể tham khảo và chọn lấy một trường phù hợp với điều kiện bản thân.

Trường đại học có thương hiệu trẻ tuổi nhất tại Trung Quốc


Ngôi trường này có tên: Trường đại học hàng không và phi hành gia Trung Quốc. Tên tiếng Trung là 北京航空航天大学. Trường được thành lập vào năm 1952 và nằm trong các trường thuộc dự án 985 của Trung Quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=xtUJKiSiU4U

Trường đại học Hoa kiều


Là ngôi trường có tên Hạ Môn (厦门大学) nằm ở tỉnh Phúc Kiến. Trường được thành lập năm 1921 bởi ngài Tan Kah Kee (陈嘉庚) - ông là người nước ngoài đầu tiên thành lập ra trường đại học tại Trung Quốc.

Hạ Môn cũng là trường đại học trọng điểm của Trung Quốc khi nằm trong dự án 211 và dự án 985.

[caption id="attachment_4179" align="aligncenter" width="1024"]dai hoc Ha Mon Đại học HaMon- nguồn quanjing[/caption]

Trường đại học sang trọng nhất


Trường ĐH sang trọng nhất thuộc về trường Liêu Thành (聊城大学) tại Liêu Thành, Trung Quốc. Riêng đầu tư về đường truyền mạng tại trường lên đến con số 8000 vạn Nhân dân tệ. Trước đó người ta còn đồn đại là 80 triệu nhân dân tệ này chỉ dùng để xây cổng trường.

[caption id="attachment_4178" align="aligncenter" width="640"]dai hoc lieu thanh Đại học Liêu Thành - nguồn: sohu[/caption]

<Phần 2>

Nhận xét