Học tiếng trung online và trung tâm tiếng Trung ưu, nhược điểm

Chúng tôi sẽ cùng các bạn so sánh việc học tiếng trung online và học tiếng trung tại các trung tâm tiếng Trung, chúng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm gì? chúng ta cùng theo dõi video để hiểu hơn nhé.

Các bạn có thể click vào đường link sau để nghe bản tin

https://www.youtube.com/watch?v=rOU1ar8vhmc&feature=youtu.be

 

Học tiếng Trung online ưu điểm và nhược điểm


Học tiếng Trung online ưu điểm và nhược điểm của nó không phải ai cũng nắm được. Chúng ta cần xác định rõ và hiểu được nó trước khi chọn hình thức học tiếng Trung online hay trực tiếp (học tiếng Trung tại Trung tâm).
Cá nhân tôi:
Tôi cũng đã theo học tiếng Trung tại các trung tâm từ những năm 2008, hầu hết các trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội tại thời điểm đó tôi đã từng theo học qua như tiengtrung.vn của thầy Phạm Dương Châu, Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên nằm sau đại học quốc gia, tiếng Trung Việt Hoa tại Phố Vọng, trung tâm tiếng Trung số 1 của thầy Chu Quang Thắng, …
Mỗi trung tâm đều có điểm mạnh yếu riêng, có nơi thì cơ sở vật chất tốt, có nơi thì giáo viên tốt, có nơi thì cả cơ sở vật chất lẫn giáo viên…. Đều kém

Học để mất tiền, mất công nhưng trên hết là được trải nghiệm… cuối cùng thì cái cốt lõi vẫn là việc bản thân bạn có thực sự yêu thích tiếng Trung hay không? Bạn dành bao nhiêu thời gian cho nó? Tại thời điểm tôi còn loay hoay tìm phương pháp học đó, tôi còn nhớ là năm 2010 khi đó tôi đã học xong 5 quyển của giáo trình hán ngữ (trong đó từ quyển 2 đến quyển 5, mỗi cuốn tôi đều đăng ký học tại 2 trung tâm khác nhau) cùng với đó là tôi đã dịch được khoảng 100 trang của cuốn tiểu thuyết Trung Quốc mà thời đó khi còn là sinh viên tôi rất thích “sẽ có thiên thần thay anh yêu em”

Quay lại với chủ đề học tiếng Trung online hay trực tiếp? bạn hãy để lại quan điểm và trải nghiệm của bạn xuống bên dưới bình luận để cùng trao đổi nhé.
TOP PLAYLIST học tiếng trung
1- Cách mua hàng Trung Quốc giá gốc: http://bit.ly/2gHeHW3
2- Học tiếng Trung Quốc giao tiếp online miễn phí qua video cho người mới bắt đầu: https://goo.gl/9aXnEE
3- Đề Thi HSK từ cấp 1 đến cấp 6: https://goo.gl/dVMLBT

Nhận xét