Học tiếng Trung online gửi QUÀ TẶNG đến bạn đọc

Nhân dịp kỷ niệm 05 năm ngày thành lập trung tâm tiếng Trung của chúng tôi (mặc dù bây giờ không còn nữa, há há), học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương (có website là trang tiengtrunghanoi.net) xin gửi đến các bạn bộ quà tặng tài liệu học tiếng Trung để ôn luyện thi HSK 4.  Bộ tài liệu gồm các tài liệu căn bản dành cho người bắt đầu học tiếng Trung đến tài liệu dành ôn luyện thi HSK 4.

GIỚI THIỆU VỀ BỘ TÀI LIỆU học tiếng Trung Quốc ôn luyện HSK 4


Bộ tài liệu để ôn luyện thi HSK gồm khá nhiều tài liệu quan trọng từ ngữ pháp, từ vựng đến các cấu trúc câu thường gặp và bộ đề ôn luyện thi HSK 4. Bộ đề này dành cho các bạn từ bắt đầu học tiếng Trung có thể sử dụng được.

  • Từ vựng HSK: gồm 1200 từ vựng HSK (từ HSK 1, HSK2, HSk 3 đến HSK4)

  • Cấu trúc ngữ pháp các dạng trong tiếng Trung Quốc đến trình độ HSK 4

  • Các cấu trúc thường gặp trong các đề thi HSK 4


nhan qua

Nhận tài liệu ôn luyện thi HSK 4


Chúc mừng các bạn đã rất may mắn khi đọc được bài viết này từ chúng tôi. Chúng tôi biết rằng các bạn là những người yêu thích tiếng Trung và mong muốn đạt được HSK 4 trong thời gian ngắn nhất.

TRƯỚC TIÊN NẾU BẠN LÀ NGƯỜI HỌC TIẾNG TRUNG VÀI BA THÁNG RỒI MÀ CHƯA TIẾN BỘ, VẪN LẸT ĐẸT thì bạn nên xem bài viết này. Học tiếng Trung dành cho người mất gốc, các bạn sẽ thấy sự thay đổi tuyệt vời sau khi xem xong quyển đầu tiên (15 bài đầu). Điều này không phải tôi chém gió hay nói để quảng cáo cho cái "kinh nghiệm dạy tiếng Trung" của mình, tôi đã có rất nhiều học viên trưởng thành từ cái phương pháp dạy này. Không dài dòng nữa, các bạn xem link sau nhé.

Link học tiếng Trung onlinehttps://tiengtrunghanoi.net/2018/06/19/hoc-tieng-trung-online-cho-nguoi-mat-goc/

CHÚ Ý CÁCH LẤY PASS LINK DOWNLOAD TÀI LIỆU

HANDMADEDZUNGMAC.COM

Để có được pass của link download tài liệu, các bạn vui lòng truy cập vào website: handmadedzungmac (chấm) com và vào phần VỀ CHÚNG TÔI hoặc TÀI KHOẢN CỦA CHÚNG TÔI để lấy được số điện thoại, đây chính là pass để mở link tài liệu bên dưới nhé (số điện thoại không bao gồm dấu .)

DOWNLOAD QUÀ TẶNG


LINK DOWLOAD TÀI LIỆU: Ôn tập HSK cấp độ 4 - phần tài liệu


Nếu bạn nhận được quà tặng của tiengtrunghanoi.net, vậy đừng tiếc một chia sẻ trên facebook để nhiều người có thể nhận được quà tặng của chúng tôi.

Hơn nữa hãy để lại email vào from thông tin để chúng tôi có thể gửi thông tin đến bạn mỗi khi có tài liệu mới. Tất cả đều miễn phí, và bạn chỉ mất 30 giây để điền thông tin, vì thế hãy làm ngay thôi!

[googleapps domain="docs" dir="forms/d/e/1FAIpQLSf-ByYQlkhNDQMa01sYC2-urhZwIt-LDOpkt5keAzTP4JQ9CA/viewform" query="embedded=true" width="640" height="1155" /]

Nhận xét

Đăng nhận xét