download giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 1 bộ mới từ bài 1 đến bài 15 pdf

Sau bao nhiêu lâu chờ đợi cuốn giáo trình hán ngữ nghe nói file pdf thì giờ là lúc các bạn có thể download rồi nhé. Tiengtrunghanoi.net xin gửi đến các bạn bộ giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 bộ mới. Đây là bộ giáo trình hán ngữ ít được giảng dạy trong các trung tâm nhưng tác dụng của nó thì vô cùng to lớn. Có thể nói kết hợp giữa giáo trình hán ngữ 6 cuốn và giáo trình hán ngữ nghe nói thì các bạn sẽ không còn e ngại các đề thi HSK. Đặc biệt để giải quyết vấn đề nghe nói tiếng Trung là vấn nạn của những người học tiếng Trung trong nước.

Giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 1 bộ mới từ bài 1 đến bài 15 pdf

Sẽ không phải nói quá nếu bảo đây là cuốn giáo trình thần thánh khi nó giúp những người học ở Việt Nam tiến bộ cực nhanh khả năng nghe nói vì nó có cách tiếp cận tiếng Trung cực tốt rất bài bản và khoa học.

Tôi đã từng học 4 năm ở Việt Nam (nói lại là 4 năm mà chưa đạt được HSK 4)  nhưng khi tiếp cận với giáo trình này, chỉ sau 3 tháng tôi đã thi đỗ HSK 5. Rất nhiều người đã làm được nó, ngay cả những bạn ở Việt NAm sau khi tôi giới thiệu để các bạn tiếp xúc với cuốn giáo trình hán ngữ nghe nói này thì sau một thời gian các bạn đều có nhận xét rằng nó giúp em cảm thấy tiến bộ rất nhanh, có thêm cảm hứng học tiếng Trung Quốc

Link download giáo trình hán ngữ nghe nói 1 pdf

Tại sao tôi lại ghi đây là cuốn giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 vì để khớp với giáo trình hán ngữ 6 cuốn chúng ta đang theo học tại Việt Nam. Còn trên thực tế, quyển 1 của giáo trình hán ngữ nghe nói này có đến 30 bài và tương đương với quyển 1 và quyển 2 của giáo trình hán ngữ.

download giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 1 bộ mới từ bài 1 đến bài 15 pdf

Quyển 2 các bạn sẽ theo dõi tiếp ở bài viết sau nhé.

Link download:  giao trinh han ngu nghe noi quyen 1 tu bai 1 den bai 15 ban pdf

Đã là giáo trình nghe nói thì cần phải có file mp3 phải ko nào, theo dõi và download tại đây nhé: http://bit.ly/2N8EEgM

Đừng quên để lại email ngoài trang chủ của tiengtrunghanoi.net để khi có thông tin chúng tôi có thể gửi cho các bạn. Thêm nữa, hãy cho chúng tôi 5* ở cuối bài viết để thay lời cảm ơn tác giả nhé.

Các bạn đang theo dõi bài viết download giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 1 bộ mới từ bài 1 đến bài 15 pdf trong mục giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 của tiengtrunghanoi.net

https://www.youtube.com/watch?v=a_I-e6mcXEw

Nhận xét