Mạng xã hội Minds liệu có thể thay thế cho facebook

Mạng xã hội Minds.com đã gây sốt trong những ngày qua với thông tin đưa ra về tính bảo mật trong tin nhắn (messenger) của Minds. Mạng xã hội này được giới thiệu là sử dụng công nghệ blockchain là phân tán - tức là nó sẽ có cơ chế mã hóa tất cả các tin nhắn của bạn gửi đi. Hiện nay mạng xã hội Minds còn được nhóm hacker nổi tiếng là Anonymous ủng hộ (theo Anonymous tại Minds thông báo) có thể vì chính sự bảo mật về thông tin người dùng, tránh việc bị kiểm soát thông tin.

Đầu tiên để trải nghiệm, bạn có thể thử đăng ký tài khoản trên mạng xã hội Minds.com

Đăng ký tài khoản mạng xã hội Minds


sau khi bạn click vào đường link trên bạn sẽ thấy hình ảnh sau

[caption id="attachment_4732" align="alignnone" width="492"]mang xa hoi minds mạng xã hội minds - đăng ký tài khoản[/caption]

Sau khi điền các thông tin về:
Usename: tên hiển thị tại mạng xã hội minds
Email: email đăng ký (lạ ở chỗ sau khi đăng ký bạn cũng sẽ không thấy một email nào gửi từ mạng xã hội minds đến email bạn đăng ký, tôi cũng chưa biết nó có tác dụng gì)
password: Mật mã này phải bao gồm CHỮ VIẾT HOA, chữ thường, và ký tự đặc biệt, số nữa nhé. Ví dụ: TiengTrungH@Noi2018
Khi điền xong bạn nhớ tích vào 2 cái ô vuông phía dưới có chữ receive exclusive promotions from minds (recommendsd) và i accept the Terms & Conditions (điều khoản - bạn có thể click vào để đọc cho hiểu rõ hơn) sau đó ấn SINGUP

so dien thoai tai mang xa hoi minds

Bạn điền số điện thoại vào đó và ấn chữ JOIN (trước khi điền số điện thoại, bạn nhớ chuyển đầu số về +84 - VietNam)

dien the tin dung visa mastercard vao mang xa hoi minds

Tại đây phần phần thưởng có ghi rõ là nó sẽ lấy của bạn 1 đô la vào tháng đầu tiên và 5$ cho các tháng sau, nhưng khi các bạn dừng lại thì nó cũng không ảnh hưởng gì đến việc nhận phần thưởng (tokens) của các bạn. Việc điền thẻ visa cũng là để các bạn có thể chia sẽ tiền cho người khác, cùng với đó là bạn đang đăng ký Minds plus (gói này có giá trị 5$/tháng, nhưng tháng đầu tiên là 1 đô) và sau khi bạn xác nhận thẻ visa thì bạn sẽ có dấu tích xanh trên minds. (an tâm là Minds vô cùng bảo mật, tôi đã dùng thử và rất tuyệt vời)
Còn nếu các bạn chưa an tâm về nó, thì thôi, chọn sang cái bỏ qua, không không muốn kiếm tonkens (SKIP, T DONT WANT TO EARN TOKENS)
Bạn vẫn đăng ký được bình thường (lúc nào muốn add thẻ tín dụng thì lại add sau)

Nếu các bạn add thẻ tín dụng nó sẽ cho bạn một dãy số gốm 6 số để kích hoạt tài khoản minds và bấm CONFIRM là xong rồi.

xac nhan dau tich xanh tren minds

Giờ bạn có thể trài nghiệm Minds được rồi đó.

Bạn sẽ thấy sự an toàn từ những tin nhắn của minds cao đến mức nào.

Theo dõi kênh này để tôi sẽ gửi đến bạn về những thông tin tiếp theo của mạng xã hội đang làm "ồn ào" cả thế giới trong thời gian qua

Minds có gì hay hơn facebook


Với những gì mạng xã hội minds công bố thì Minds đang có khá nhiều ưu điểm so với mạng xã hội số 1 thế giới hiện nay.

Đăng ký tài khoản trên mạng xã hội Minds.com
tên của tôi trên mạng xã hội Minds là duongjiangnan - các bạn subscribe nhé




  • Minds có sự bảo mật về tin nhắn rất tốt. Các tài khoản Minds sẽ được bảo mật bởi 1 mật khẩu, nhưng để chat (messenge) thì bạn lại cần tạo ra một mật khẩu nữa, và khi chat bạn sẽ phải đánh lại mật khẩu đó thì mới nhận được tin nhắn từ đối phương.

  • Minds có đồng tiền riêng, và giống như xu thế hiện nay, đồng tiền này sẽ gia tăng chóng mặt nên như số lượng người tham gia mạng xã hội này tăng lên. Vì thế giới trẻ trên toàn thế giới đang đổ về mạng xã hội này như một cách vừa vui chơi vừa kiếm tiền. Mặc dù đồng Minds Tokens chưa được định giá trên thị trường nhưng bạn có thể sử dụng đồng này để chạy quảng cáo khiến nhiều người biết đến nội dung mình viết hơn.


Trên đây là 02 ưu điểm nổi bật của mạng xã hội minds so với facebook (tạm thời là như vậy vì ad cũng chưa biết hết về mạng xã hội này)

Cơ thế kiếm tiền của mạng xã hội minds


Để giành phần thưởng, để chúng tôi (Minds) ngăn chặn gian lận và chơi trò chơi của hệ thống, trước tiên bạn phải cung cấp số điện thoại di động của bạn để xác minh tài khoản của bạn. Con số đó ngay lập tức được chuyển thành một mã băm SHA-256 duy nhất và KHÔNG được lưu trữ trên máy chủ Minds hoặc được chia sẻ. Một khi bạn đã hoàn thành bước này, bạn sẽ bắt đầu kiếm phần thưởng cho những đóng góp của bạn vào mạng mỗi ngày.

Tôi có thể xem số Tokens của mình ở đâu?


Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được Điểm đóng góp dựa trên số lượng năng lượng mà bạn đã đóng góp cho mạng. Đóng góp bao gồm đăng nội dung chất lượng cao, giới thiệu người dùng mới, thu hút người đăng ký và đang hoạt động trên trang web. Thuật toán được sử dụng để đo lường sự đóng góp có thể được tìm thấy tại https://minds.com/wallet/tokens/contributions

Tôi nhận được tokens của minds như thế nào


co che tinh diem thuong cua minds

Đây chính là cơ chế tính thưởng của minds

Xem tiếng việt tại ảnh dưới

co che tinh diem thuong cua minds 2

Tức là, ví dụ số tokens bạn sẽ nhận được khi điểm đóng góp của bạn là 11 tổng số điểm mạng là 122.282 (điểm mạng các bạn click vào cái hình ngân hàng ở góc trên cùng bên tay phải là có) The Daily Reward Pool là số lượng thẻ Minds dành riêng cho phần thưởng của người dùng mỗi ngày. thi bạn nhận được khoảng 0.173 tokens :)

Số token sẽ tăng lên khi điểm đóng góp của bạn tăng lên! (11 điểm là quá thấp, các bạn copy 2,3 cái link, viết 1,2 đoạn stt là có được từng đó điểm rồi)

[caption id="attachment_4745" align="alignnone" width="1271"]để xem số token mình được nhận để xem số token mình được nhận[/caption]

 

Đang cập nhật...

Đăng ký tài khoản trên mạng xã hội Minds.com


Các bạn chia sẻ bài viết này trên facebook hoặc lưu nó lại đâu đó, phần các phần thông tin sẽ liên tục được cập nhật sau khoảng 6-10 tiếng.

Nhận xét