Tự học phát âm tiếng Trung online miễn phí cho người mới bắt đầu

Tự học phát âm tiếng Trung online miễn phí cho người mới bắt đầu không phải khó kiếm ở trên mạng internet. Và khi bạn tìm đến bài viết này có thể bạn đã đọc qua vài bài viết trước về cách tự học phát âm tiếng Trung Quốc online rồi. Nhưng tôi tin rằng bài viết này sẽ đem lại cảm nhận khác biệt về cách học phát âm tiếng Trung online miễn phí mà có khi còn hơn các bạn học trực tiếp tại Trung tâm (vì giờ tôi không dạy ở Trung tâm nào nữa). Nói một cách khiêm tốn thì tôi nghĩ rằng bài giảng này phải thuộc top những bài giảng hay nhất về học cách phát âm tiếng Trung.

Đầu tiên chúng ta cùng xem cảm nhận của những người đã từng xem qua bài giảng của tôi trên youtube nhé

Cảm nhận sau khi tự học phát âm tiếng Trung online của Nguyễn Hữu Dương


Tôi sẽ gửi đến các bạn cảm nhận của những người sau khi học xong bài học của tôi, đây chỉ là ảnh chụp lại phía dưới video, các bạn có thể truy cập vào video theo đường link bên dưới để có thể xem cụ thể các bình luận này, nếu không lại bảo tôi nói xạo.

cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-6cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-5cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-4cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-3cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-2cam-nhan-sau-khi-hoc-phat-am-tieng-trung-online-cua-Nguyen_Huu-Duong-1

Tôi chỉ đưa ra một số ví dụ thôi nhé, đưa hết thì chắc các bạn xem nửa ngày cũng không hết :) há há, nhiều người khen quá mà :)

Những bình luận này đa phần từ những người mới bắt đầu học tiếng Trung và họ không phải xem của một người, họ đã trải nghiệm qua nhiều video và đến tôi họ cảm nhận được sự đơn giản trong việc học tiếng Trung Quốc.

Việc tự học tiếng Trung đã khó, việc chọn được một người dạy tiếng Trung trên mạng còn khó hơn, nhưng thật tuyệt vời khi bạn đã tìm đúng được bài viết này và biết đến tôi. Và không có gì tuyệt vời hơn khi những bài giảng này lại còn MIỄN PHÍ.

Giờ thì chúng ta vào đến phần tiếp theo nhé.

Tự học phát âm tiếng Trung online miễn phí


Phát âm tiếng Trung và tiếng Việt có nhiều điểm rất tương đồng nhau. Các bạn có thể thấy người Việt nói từ "lãng phí" thì người Trung Quốc đọc là "lang phây" (phiên âm kiểu bồi), người Việt đọc từ "Hải" (biển) thì người Trung Quốc cũng đọc là Hải (bồi)....

Sự tương đồng đấy cho thấy người Việt khi phát âm tiếng Trung sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Vậy tại sao các bạn lại không thể học được nó nhỉ?

Bài học phát âm tiếng Trung online


Bài học này gồm có 6 bài phát âm tiếng Trung, nhưng để nắm rõ được các bạn cần học theo giáo trình hán ngữ nghe nói. hết quyển 1 thì các bạn sẽ nắm vững như lòng bàn tay cách phát âm này.
Link bài học: http://bit.ly/2mrio6t

Link các bài trong giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 được cập nhật tại đây.
Link giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1: http://bit.ly/2LoVpr0

Các bạn đang theo dõi bài viết Tự học phát âm tiếng Trung online miễn phí cho người mới bắt đầu trong mục đăng ký nhận tài giảng của website: hoctiengtrungmienphi.com

THÔNG BÁO: trang hoctiengtrungmienphi.com ngày 25/7/2019 sẽ cung cấp bản pdf giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 phiên bản mới. 

Nhận xét