Có thể tự học tiếng Trung giao tiếp nghe nói được không?

Bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết có thể tự học tiếng Trung giao tiếp nghe nói được không? Hôm nay tôi sẽ giải đáp và đưa ra phương pháp học tiếng Trung cho các bạn có thể tự học tiếng Trung giao tiếp (tiếng Trung nghe nói) tốt nhất. Phương pháp này giúp các bạn tiến bộ rất nhanh.

(Trước tiên) Anh em dừng 3 giây bấm vào LIKE👍1 cái cho tăng tương tác giúp tôi rồi tôi kể tiếp nhé ! Cảm ơn nhìu nhìu ! (Đừng ngại giúp nhau!) ...

Không dài dòng, không lan man, bài viết sẽ vào những phần chính để chúng ta có thể nhìn được tổng quan phương pháp tự học tiếng trung giao tiếp tốt nhất. Trong bài viết này tôi sẽ gửi đến các bạn phương pháp tự học tiếng Trung cũng như những tài liệu cần thiết để các bạn có thể học tiếng Trung giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu.

Tài liệu chuẩn bị học tiếng Trung giao tiếp


Chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các tài liệu sau:

  • Giáo trình hán ngữ quyển 1 và quyển 2  trong bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển pdf- các bạn nên mua để sử dụng (còn với các bạn không có điều kiện, các bạn có thể download tại đây: Giáo trình hán ngữ quyển 1 và quyển 2)

  • Giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 pdf (30 bài - hỗ trợ cho giáo trình hán ngữ quyển 1 và quyển 2 ở trên) (link download giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1 (15 bài đầu) tại đây - giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1) (15 bài còn lại chúng tôi sẽ update sớm nhất, hãy đăng ký thông tin ở ngoài trang chủ của tiengtrunghanoi, khi có tài liệu mới, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến bạn)


Như vậy là chúng ta chỉ cần download hai bộ giáo trình như ở phía trên ,đã xong phần tài liệu giờ chúng ta sẽ bắt tay vào học nhé

Tự học tiếng Trung giao tiếp nghe nói


Đầu tiên là chúng ta cần có chính là hệ thống bài giảng. Thực chất là hệ thống bài giảng này tôi đã đăng tải trên trang youtube học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương rồi, nhưng do số lượng video quá nhiều và xen lẫn vào đó là các video giải trí nên các bạn sẽ hơi khó tìm ra (với những bạn tỉ mỉ và biết về công nghệ một chút thì không thành vấn đề) nhưng không sao, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, gửi ra các đường link cụ thể để các bạn chỉ việc click vào xem và theo dõi. Chỉ cần các bạn bỏ thời gian và công sức và việc học nó, còn mọi thứ tôi đã chuẩn bị hết.

d3d79-hoc-tieng-trung

Bắt đầu vào hệ thống bài giảng


Cách học - phần này quan trọng nhất các bạn phải đọc kỹ nhé. Nếu có gì không hiểu thì cần để lại bình luận phía dưới ngay để tôi giải đáp, tránh việc học tù mù sẽ gây ra phản tác dụng.

Bạn cần xem và đọc kỹ các bài giảng có ở phần sau đây. link bài giản: https://tiengtrunghanoi.net/2018/06/19/hoc-tieng-trung-online-cho-nguoi-mat-goc/

  • Bước 1: Tại đây các bạn sẽ nghe bài giảng của chúng tôi dựa theo giáo trình hán ngữ

  • Bước 2: Chép từ mới và đặt câu với từ mới. Các bạn nên chép mỗi từ khoảng hai dòng và mỗi từ các bạn đặt khoảng 3 câu.

  • Bước 3: theo dõi Giáo trình hán ngữ nghe nói tương ứng tại đường link phía sau. Các bạn có thể theo dõi tại link youtube sau: http://bit.ly/2N8EEgM

  • Bước 4: trở lại bài giảng và chúng ta xem đáp án chính là những video cuối (tôi sẽ cập nhật đầy đủ nhất vào phần hệ thống link và bài giảng tại học tiếng Trung online cho người mất gốc (đường link bên trên) để các bạn tiện theo dõi.


Chú ý: cần phân biệt rõ giữa giáo trình hán ngữ và giáo trình hán ngữ nghe nói.

Các bạn đang theo dõi bài viết Có thể tự học tiếng Trung giao tiếp nghe nói được không? của mục học tập và du lịch tại Trung Quốc thuộc website: tiengtrunghanoi.net

Nhận xét