Giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 2 bộ mới từ bài 16 đến bài 30

Tiếp sau giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 1, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 2 từ bài 16 đến bài 30. Các bài trong giáo trình hán ngữ luyện nghe tiếng Trung này sẽ tăng cấp độ khó lên trong quyển 2 này. Các bạn cần phải nắm rất vững từ mới cộng với đó là đã nghe thành thạo quyển 1 (hoặc tương đương) thì mới có thể đến với quyển số 2 này.

Giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 2 bộ mới


Những bạn tự học tiếng Trung online chắc chắn đang rất hi vọng cuốn giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 2 bộ mới từ bài số 16 đến bài số 30 này được chia sẻ. Cuốn sách này đã thực sự chứng minh được tính hữu ích của nó đối với người học tiếng trung quốc. Đã có rất nhiều những phản hồi tích cực từ các bạn yêu cầu chúng tôi gửi những tài liệu tiếp theo. Nhưng do bận nhiều công việc nên tôi chưa thể thu xếp thời gian chọn lọc và gửi đến các bạn những tài liệu bổ ích khác.

Giáo trình hán ngữ NGHE NÓI quyển 2 bộ mới
Ngược lại, tôi cũng nhận được rất nhiều những bạn mong muốn nhận tài liệu với giọng điệu thiếu lịch sự, tôi là người chia sẻ kiến thức và tôi phải dành khoảng thời gian đáng ra tôi có thể nghỉ ngơi hoặc kiến tiền khác thì chia sẻ kiến thức và tài liệu cho các bạn.
Vì thế như đã chia sẻ trên facebook cá nhân về việc chia sẻ tài liệu này sẽ dành  cho các bạn đã thực hiện các yêu cầu tại đường link sau: https://www.facebook.com/tinh.hai.10/posts/1870739569672120?comment_id=1878893302190080&notif_id=1534660174576331&notif_t=feed_comment
Tôi sẽ chỉ chia sẻ cho các bạn đã thực hiện các bước bằng cách gửi pass cho các bạn đó (pass sẽ được thay đổi trong khoảng thời gian nhất định)
Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

https://www.youtube.com/watch?v=hLDYVW_6-Ys

DOWNLOAD GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ NGHE NÓI QUYỂN 2 - TỪ BÀI 16 ĐẾN BÀI 30


Đây rồi, giờ chúng ta vào phần chính của link download nhé.

Chiến thôi nào: ->>>> Link mediafire


Các bạn đang theo dõi bài viết giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 2 từ bài 16 đến bài 30 file pdf thuộc mục giáo trình hán ngữ nghe nói quyển 2 của website: tiengtrunghanoi.net

 

Nhận xét

  1. giúp thì giúp, k giúp thì thôi. Cho link lung tung mất tgian với ông thần này

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét