Công nghệ giáo dục, hóa ra hàng triệu người dân đang bị lừa?

Công nghệ giáo dục, hóa ra hàng triệu người dân đang bị lừa?


GÓC TRANH LUẬN - CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC
Chú ý các bạn vào tranh luận không phỉ báng cá nhân, dân tộc, không mang chính trị vào tranh luận, các tranh luận mang tính xây dựng, ngoài ra tôi xin phép không trả lời.
- Đầu tiên các bạn nên đọc về cách đánh vần trong công nghệ giáo dục trước (bạn nào chưa đọc có thể đọc tại đây: https://tiengtrunghanoi.net/2018/09/06/cach-danh-van-theo-cong-nghe-giao-duc-lop-1/
Cách đánh vần của GS Hồ Ngọc Đại và chữ viết của cụ Bùi Hiền không liên quan gì đến nhau. Vì thế luận điểm về mấy cái chữ cải cách không bàn đến.
- tiếp tục tranh luận đến phần bà con tranh cãi trong nhiều ngày qua. 1- Hình ản một tam giác vuông (hình ảnh minh họa bên dưới) Âm đọc của c, k và q đều là /k/, còn tên gọi chữ cái là xê, ca và cu (quy). Nên việc lấy cái hình này ra để phê phán cách phát âm chữ của sách tiếng Việt CNGD là 1 trò lố bịch kịch cỡm. Rất tiếc nhiều người like và share, chứng tỏ chẳng hiểu cái mẹ gì cả. (Chí Hiếu Trần)
2- hình ảnh cụ Bùi Hiền với sách công nghệ giáo dục thì xin thôi không nói vì đã nói ở trên, nó chẳng liên quan gì cả. Đây là sách của GS Hồ Ngọc Đại.
3 - Nhìn các ô vuông đọc thành tiếng. Rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước hình ảnh trên, nhưng thực tế đây là cách tác giả muốn học sinh sẽ học cách tách lời nói thành các tiếng, từ đó hiểu cách đọc lời thơ, chứ không phải là học chữ hay học đánh vần. Học sinh sẽ hình dung mỗi mô hình hình tam giác, hình vuông là khối chữ mà không đọc thừa, thiếu chữ. (theo GS Minh Thuyết)
4, Nếu tinh ý các bạn có thể thấy những người "chửi" đều là những người chưa trong độ tuổi có con đến trường, khi tôi vào các topic tranh luận về vấn đề này thì rất nhiều người ủng hộ đa phần đều là người có con đã từng được học qua chương trình học này.
link dẫn chứng từ bài viết Hiếu orion: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10156528383287141&set=a.55025297140&type=3
"Muốn thực sự có được thông tin sáng suốt, hãy bỏ ngay tư duy Thù Hằn CÁ NHÂN, vì khi bạn bước vào cuộc tranh luận với một tâm thế "hằn học" thì mọi thứ sẽ không rõ ràng mạch lạc được (và nó là chiêu của bọn phe phái: khiến bạn sôi sục lên và khi đó TÂM không còn TĨNH để tiếp nhận phân tích trái chiều"
Nào, giờ mời các bạn!

1098765

Nhận xét