Trung Quốc có bao nhiêu chữ Hán (chữ Trung Quốc)?

Bạn đã học được bao nhiêu từ, chữ Hán? Bạn đã có HSK 6 chưa? Nếu bạn có HSK6 tương đương bạn có khoảng trên dưới 5000 từ vựng tiếng Trung. Các bạn chú ý là 5000 từ vựng này chỉ là những từ hay dùng, chưa phải là từ chuyên ngành. Rất nhiều bạn đang rất mông lung không biết Trung Quốc có bao nhiêu chữ Hán - chữ Trung Quốc.

Trung Quốc có bao nhiêu chữ Hán

Chú ý: từ vựng là gồm cả những chữ được lặp đi lặp lại ví dụ như 吃, 吃饭,吃醋... Còn Hán tự là ý muốn chỉ một chữ ví dụ như 吃, 饭,醋, còn 2 chữ 吃饭 va 吃醋 không được tính vì bị trùng lặp chữ.

Có bao nhiêu chữ Hán


1, Sự phát triển của văn bản từ thời cổ đại đến chữ tượng hình hiện nay của chữ Hán  Trung Quốc, thời gian giữa là rất nhiều sự thay đổi và cải cách; Sự thay đổi trong lịch sử có rất nhiều sự bất đồng , gây ra những sự trồng chéo. Các văn bản trước đây của Trung Quốc khiến người ta kinh sợ, thường được sử dụng trong "Tân Hoa Xã điển" có hơn 10.000 ký tự Trung Quốc, trong năm 1990 công bố "Từ điển" có 14.872 ký tự chữ Hán;
Năm 1716 biên soạn "Khang Hy tự điển" Có 47.035 ký tự chữ Trung Quốc;

https://www.youtube.com/watch?v=QmEFS2bf17Y&t=1s
2, xuất bản năm 1994, "Trung Quốc từ biển" có 87 019 ký tự (được lặp đi lặp lại từ 320); thời gian gần đây, theo Bắc Kinh Quốc An -  Thông tin công ty Trung Quốc thiết bị thư viện nhân vật công bố tổng thu nhập của 91.251 chữ Hán gốc của chữ Hán.

https://www.youtube.com/watch?v=YcdmvbJX2lk

3. Một số người ước tính rằng các ký tự Trung Quốc thực tế là khoảng 100.000 hoặc nhiều hơn, những người khác được ước tính là hơn 120.000 Hán tự.

Vẫn không có kết luận là có bao nhiêu chữ Hán - chữ Trung Quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=Cy6sG0K3kp8&t=90s

Chú ý: Nội dung trên là từ Internet và bản quyền thuộc về tác giả gốc (nội dung được dịch lại từ baidu). Nếu có bất kỳ vi phạm bản quyền gốc nào của bạn, vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ xóa nội dung đó sớm nhất có thể. 以上内容源自网络,版权归原作者所有,如有侵犯您的原创版权请告知,我们将尽快删除相关内容

Nhận xét