Giải đáp bí mật đăng ký tài khoản QQ 2019

Nếu các bạn đang cần đăng ký tài khoản QQ để học tập hoặc chơi các game Trung Quốc, thật bực mình khi đăng ký tài khoản Qq nhưng bạn nhận được thông báo về lỗi tài khoản. Bạn đã thử liên tục nhưng vẫn không được? Sau khi xem xong video này bạn sẽ không còn khó chịu nữa, bạn sẽ nắm được quy luật của việc đăng ký tài khoản QQ 2019.

Giải đáp bí mật đăng ký tài khoản QQ 2019

Nếu như vào các năm trước các bạn đăng ký tài khoản QQ không gặp khó khăn quá (ngoại trừ vấn đề về tiếng Trung Quốc) thì vào khoảng năm 2017 đến nay, việc đăng ký tài khoản QQ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Một số mẹo đăng ký Qq trước đây

Nếu đọc trên các diễn đàn sẽ gặp được những gợi ý đăng ký tài khoản Qq hữu ích như, đăng ký vào lúc 7h00-8h00 sáng hay 22h00 - 23h00 đêm. Nhưng giờ đây bạn sẽ nhận thấy những gợi ý đó không còn hữu dụng nữa rồi.

Tại sao lại không đăng ký được tài khoản QQ

Như các bạn đã biết thì game Trung Quốc phát triển rất mạnh, mà để chơi được các game này thì cần có tài khoản QQ hoặc tài khoản Wechat (các bạn có thể xem video đăng ký tài khoản Wechat tại đây). Ngoài ra QQ cũng là phần mềm phổ biến ở đất nước tỷ dân này, mỗi ngày sẽ có hàng vạn tài khoản mới được lập. Chính vì thế để đảm bảm cho các tài khoản mới sinh ra các sever tencent phải cần nâng cấp liên tục. Đó chính là lý do tại sao khi bạn đăng ký tài khoản Qq luôn nhận được thông báo "too many attempts within time limit. Please try again later" hay "sorry, server is busy. please try again later qq"


Cách đăng ký tài khoản QQ

Giờ đây các bạn có thể đăng ký tài khoản Qq sau khi xem video bên dưới này nhé

https:http://tiengtrunghanoi.net//youtu.be/yhOG4se8vBk

Bạn đã xem xong video chưa? Bạn đã xem thật kỹ video này chưa? Nếu đã xem kỹ thì chắc bạn đã biết bí mật của việc tạo tài khoản QQ.

*CẬP NHẬT: hiện nay QQ đã có tính năng ví tiền QQ (thanh toán trực tuyến) vì thế các số điện thoại đăng ký QQ cần phải “đáng tin”, việc này tại nước ngoài cụ thể là Việt Nam chưa có 1 thông tin chính thức nào, nhưng các số điện thoại sử dụng lâu, đưng ký thông tin cá nhân chính chủ dường như dễ đăng ký tài khoản QQ hơn.*

Ý kiến dựa trên trải nghiệm của tôi

Nhận xét