Mua bán tài khoản acc wechat

Hê nô! Nếu các bạn đã từng ghé thăm qua dịch mua bán tài khoản  Acc QQ của mình thì chắc đã biết về chất lượng dịch vụ mình cung cấp đến các bạn như thế nào. Chất lượng luôn đi đôi cùng giá cả nhé các bạn có nhu cầu mua acc wechat. Trong bài viết này ngoài việc quảng cáo đến các bạn về việc mình bán tài khoản acc Wechat thì mình cũng muốn cung cấp đến các bạn một số thông tin để các bạn có thể mua được các acc phù hợp với cá nhân. Tránh trường hợp nhiều bạn mong muốn acc wechat đầy đủ các chức năng nhưng mong muốn với mức giá rẻ, hoặc ngược lại là các bạn chỉ cần dùng wechat để học tập lại cần mua các nick wechat giá cao. Giờ chúng ta bắt đầu nhé!
Mua bán tài khoản wechat tại zalo: 0825038388


1. Dịch vụ mua bán nick wechat của chúng tôi

Chúng tôi cung cấp đến các bạn các tài khoản wechat mới chính chủ của các bạn (dùng chính số điện thoại của các bạn để đăng ký)
Với những bạn số điện thoại đã đăng ký tài khoản wechat, sau đó acc của các bạn bị khoá vĩnh viễn thì vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại khác để chúng tôi tạo tài khoản. 

2. Các lý do wechat của bạn bị chặn

- do bạn tải wechat từ ngồn không chính thống (không phải từ chplay hay app store - 2 kho app chính phổ biến)
- sử dụng các giả lập android hoặc giả lập ios trên máy tính để chạy wechat (các trình giả lập nổi tiếng của Android như bluestack, giả lập youwave, noxplayer, MEmu, LDplayer, Koplayer, Amiduos, genymotion, jar of beans, remix os player. Các trình giả lập nổi tiếng ios: ipadian iphone emulator, air iphone emulator, appetize.lo (phần mềm này không tải xuống máy tính được) 
- bạn đăng các nội dung cấm của wechat như dâm dục, bạo lực, lừa đảo...
- bạn bị người khác báo cáo nhiều lần

3. Tại sao bạn đăng ký wechat lần đầu bằng số điện thoại nhưng vẫn cần quét mã từ người đã sử dụng wechat

Đây là một chính sách của wechat nhằm ngăn chặn tài khoản Wechat ảo. Hiện tại như các bạn biết thì tài khoản Wechat rất thuận tiện tại Trung Quốc khi có thể thanh toán khi mua bán. 

4. Vì sao bạn không nhận được sms mã xác minh từ wechat

- Do bạn "quên" không để vùng thành Việt Nam, vẫn để là Trung Quốc, hãy để ý lại đầu số phải là +84
- Số điện thoại nhập không chính xác (đây là lý do hy hữu nhưng một số bạn vẫn mắc phải)
- Hãy chú ý xem cài đặt của bạn có chặn sms các ứng dụng bảo mật hay không nhé
- Có thể thiết bị di động của bạn đã tạo quá nhiều tài khoản wechat, từ đó hệ thống sẽ ghi nhận bạn đang spam, bạn sẽ không thể tạo tài khoản từ thiết bị đó khi chưa cài đặt lại máy. Đơn giản hơn hãy dùng một chiếc điện thoại mới để tạo tài khoản acc wechat nhé.
- Số điện thoại di động của bạn đã từng tạo tài khoản wechat và đã bị đưa vào danh sách đen hoặc sms đã bị giới hạn số lượng. Hãy thử chuyển số điện thoại khác xem sao nhé.

5. Hướng dẫn cách tự làm tài khoản acc wechat

Bạn click vào đường link bên dưới để xem hướng dẫn cách lam tài khoản wechat nhé
Khuyến cáo: chỉ khi các bạn không tự làm được, hãy liên hệ với chúng tôi.


6. Có tài khoản acc QQ có tạo được tài khoản wechat không?

Trường hợp bạn đã có tài khoản QQ và chưa có tài khoản Wechat thì các bạn không thể đăng nhập (tạo) tài khoản Wechat thông qua đó. Các bạn có thể xem video bên dưới để thấy rõ hơn

7. Giá tài khoản QQ

Tài khoản QQ sẽ có nhiều mức giá tại các thời điểm khác nhau. Tại thời điểm này giá Wechat có thể giao động từ 100k- 500k tùy vào yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua zalo để có thể biết giá cụ thể nhé.
Qua ZALO: click vào đây để xem

Nhận xét