Cách tải và cài đặt PUBG TRUNG QUỐC trên android giả lập tại PC

Sau khi chơi PUBG TRUNG QUỐC một thời gian, việc chơi PUBG trên PC thực sự có nhiều điểm thu hút hơn chơi PUBG mobile china trên máy điện thoại android hay IOS. Ưu điểm lớn nhất của PUBG Trung Quốc là do dân số đông và người chơi lớn vì thế trình độ bắn cũng được phân biệt khá rõ ràng, đội người Việt Nam thông thường có trình độ bắn tốt hơn (nhưng thi thoảng gặp những cao thủ bên họ thì nhìn bắn như h***). Nào giờ cùng tải và cài đặt PUBG mobile china để trải nghiệm giả lập android trên Pc nhé.

Điều kiên chơi PUBG Trung Quốc trên PC

1 Máy tính có cầu hình tốt (khuyến cáo chíp từ i3 thế hệ 7 hoặc các chip i5, i7 thế hệ 4 trở lên, ram 4GB, có bộ nhớ trống trên 10GB - do còn cập nhật và cài bản giả lập)
2. Có tài khoản QQ hoặc wechat (bạn nào chưa có, liên hệ mua qq và wechat của mình theo zalo: 0825038388 - nhiều bạn lo ngại lừa đảo trên mạng thì đến với hệ thống mua bán qq và wechat bên mình bạn sẽ được đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn trải nghiệm) 
Link giới thiệu mua bán nick qq
3. Một chú ý nhỏ là bạn nên có Điện thoại android để có thể chơi PUBG trung quốc từ level 1-15 trên thiết bị android, sau đó mới chơi được giả lập trên pc. Nếu bạn nào không có máy điện thoại android thì có thể mua trực tiếp các nick có sẵn đã chơi PuBG trung quốc đến level 15 rồi. 
Xong, giờ chiến đấy thôi!

Tải và cài đặp PUBG Trung Quốc trên thị bị giả lập android trên PC. 

Xem video bên dưới để có thể hiểu rõ về quá trình cài đặt game (Click vào hình dưới là có thể xem hướng dẫn trên youtube)

Bước 1: các bạn cài đặt phần mềm gameloop tại đây

Bước2: Sau khi dơnload xong bạn mở Gamelook lên

Bạn nhìn lên phía trên phần mềm phía gần chính giữa (như ảnh bên dưới) Và đánh PUBG hoặc 和平精英 (copyowr đây và dán vào) Để tải pubg trung quốc về
Cùng với đó bạn Tải QQ về nhé (gõ QQ và tải về)
Okie, download xong chúng ta sẽ được như hình bên dưới

Bước 3: sau khi tải về cả 2 app là PUBG Trung Quốc và QQ, giờ chúng ta tiến hành đăng nhập nhé. Mở PUBG lên, bạn sẽ phải update 1bản nặng khoảng gần 300mb (kiên trì nhé, download gần 2BG bản PUBG còn đợi được huống chi bản 300mb). Tiếp tục pubg sẽ hiện ta hình như ảnh bên dưới, chúng ta tiến hành đăng nhập QQ.

Một số bạn có chia sẻ là Gặp khó khăn trong việc đăng nhập QQ trên thiết bị giả lập QQ, lỗi lớn nhất là các bạn không nhận được mã 4 số đăng nhập trên thiết bị khác của QQ. vấn đề này đã được khắc phục khi các bạn mua nick QQ của chúng tôi. 
Giờ hãy tận hưởng game pubg Trung Quốc nào. 

Nhận xét