qq đã thay đổi - mua bán nick qq cần chú ý | tháng 12/2020

Với những người đang sử dụng qq hoặc có ý định sử dụng nick qq sẽ vừa trải qua một đợt "bão" càn quét từ qq. Đa phần chung các bạn đã bị khóa nick qq. Có thể do khách quan,có thể do chủ quan.Trong bài viết này tôi sẽ phân tích một số yếu tố khiến các bạn bị khóa nick và thêm một số thay đổi từ qq.

Khóa nick qq hàng loạt trong thời gian qua

Như các bạn đang có nick qq trong thời gian qua đã bị khóa nick hàng loạt. Đa phần chung các bạn bị khóa dạng sms, dạng khóa nick kiểu 007 (đổi mật khẩu) đã không còn được qq áp dụng nữa. Nguời có nick qq bắt buộc phải nhờ một người có số điện thoại Trung Quốc để nhờ họ nhắn tin theo cú pháp bên dưới.


Đấy là dấu hiệu đầu tiên! 

Trước đây, tôi đã giới thiệu với các bạn cách hạn chế bị khóa qq bằng phương pháp bên dưới, các bạn có thể tham khảo và áp dụng để hạn chế bị khóa nhé

https://youtu.be/RW-wqhyh1fE


Tiếp theo, qq còn có thay đổi khiến tất cả các bạn dùng qq安全中心 bị bật ra. Qq không cho các số điện thoại ngoài Trung Quốc được phép đăng nhập qq安全中心. 

Vậy có phải qq安全中心 không còn quan trọng với người nước ngoài sử dụng qq? Hay người nước ngoài sử dụng qq không còn được sự bảo mật tốt từ qq? 

Hãy xem tác dụng của qq安全中心


Người mua Qq sẽ có gì thay đổi không? 

Đây là câu hỏi chính được những bạn yêu thích qq quan tâm nhất. 
Thực tế sau khi qq càn quét thì rất nhiều nick đã bay xa. Xa ở mức bị khóa thôi chứ không mất nick hoàn toàn. Nick này vẫn có thể cứu được. Nhưng nó sẽ phức tạp hơn trước đây. 

Khóa nick qq - mở khóa nick qq như thế nào? 

Nick qq bị khóa trước đây có dạng phổ biến là dạng khóa mật khẩu, sau đó tiến đến dạng khóa bằng sms (bắt người dùng phải có số điện thoại Trung Quốc để nhắn tin cho trung tâm qq). Giờ đây Qq còn sinh ra một dạng khóa mới là khóa qq bằng khuôn mặt. Dạng này rất phức tạp và mất công sức khá nhiều.
Nhưng khó tức là vẫn xử lý được! 

Khóa nick qq dạng quét khuôn mặt

Dạng khóa nick qq này rất khó chịu, vì ban đầu nó xuất hiện dạng khóa sms, sau khi các bạn mở khóa được dạng sms thì nó sẽ báo các bạn cần phải quét khuôn mặt để mở khóa.  Các bạn có thể xem cách mở khóa khuôn mặt như bên dưới nhé. 


Nhận xét