Tải PUBG Trung Quốc và có wechat (hoặc QQ) nhưng vẫn không chơi được trên PC (máy tính) - Hướng dẫn khắc phục

 Rất nhiều bạn mong muốn chơi PUBG mobile Trung Quốc và đã tìm mua QQ hoặc wechat nhưng khi đăng nhập trên trình giả lập của máy tính (PC) thì không tài nào đăng nhập được. Vậy lý do vì sao các bạn không chơi được PUBG mobile Trung Quốc (PUBG mobile china) trên PC, và cách khắc phục vấn đề này như thế nào? Các bạn cùng theo dõi bài viết này để cùng giải đáp thắc mắc vấn đề trên nhé.

Xem thêm



Hướng dẫn khắc phục chơi PUBG Trung Quốc và có wechat (hoặc QQ) nhưng vẫn không chơi được trên PC (máy tính)

Có 2 lý do chính khiến các bạn không chơi PUBG mobile Trung Quốc trên PC được

Chưa chơi PUBG mobile trên điện thoại đến lever 15

Đây là lý do rất nhiều bạn mắc phải. Khi vừa có tài khoản qq hoặc wechat, các bạn tải bản giả lập trên PC rồi đăng nhập vào game nhưng bị thoát ra liên tục. 
Hiện tại do sever của Trung Quốc có quá nhiều người đăng ký. Các bạn phải biết riêng người Trung Quốc đã có gần 1,5 tỷ người (bằng 1/4 dân số thế giới) vì thế sever để đất nước tỷ dân này "cân" được số lượng thành viên đăng ký cũng phải là rất lớn, chưa kể là số lượng người từ các nước cũng rất thích chơi sever của Trung Quốc. Vì thế họ đã phải đưa ra quyết định để người chơi cày đến lever 15 rồi mới chơi được trên giả lập của PC (ngoài thành viên đăng ký chính thì cách này cũng loại được kha khá một số người spam thành viên nhằm các mục đích trục lợi cá nhân)
Vì thế hãy chịu khó cày đến lever 15 rồi hãy đăng nhập vào giả lập trên PC nhé.

Chơi PUBG mobile Trung Quốc trên thiết bị không phải android

Một điều đáng chú ý nữa là rất nhiều bạn đang sở hữu iphone, ipad hoặc các thiết bị không phải sử dụng hệ điều hành android. VÌ thế sau khi mua tài khoản QQ hoặc wechat về các bạn đã vội vàng tải pubg mobile Trung Quốc trên thiết bị ios và cày đến lever 15 (cày lên lever 15 tương đối nhanh). Sau khi chơi đến đây thì việc các bạn tải các bạn cài đặt giả lập trên PC để chơi PUBG là không thể, vì cứ đăng nhập vào là sẽ bị bật ra.
Xem thêm:
Download giả lập android trên PC choi PUBG: 

Hướng dẫn cách khắc phục cách chơi PUBG mobile Trung Quốc khi lỡ đăng nhập trên điện thoại ios

Với trường hợp số 1 các bạn sẽ rất dễ giải quyết, chỉ việc cày trên điện thoại đến lever 15 là có thể xử lý được rồi.
Nhưng với trường hợp số 2, các bạn sẽ xử lý ra sao bây giờ?
Đây không phải ý kiến chính thống từ PUBG mà chỉ là do kinh nghiệm bản thân sau khi xử lý đã nhận ra vấn đề, nó có thể đúng tại thời điểm hiện tại và không chính xác tại thời điểm sau khi bài viết ra một thời gian

Đó là các bạn chỉ cần không đăng nhập vào game PUBG, xóa nó khỏi thiết bị đang sử dụng. Và để khoảng 1 thời gian sau không đăng nhập vào game PUBG (trước đây mình để quên nick wechat đã đăng nhập trên IOS tầm 1 tháng, sau đó đăng nhập lại trên thiết bị xiaomi thì nó bắt đăng nhập lại từ đầu - coi như người chơi mới)

 

Nhận xét