5 ĐIỀU PHẢI LÀM TRONG NGÀY NGHỈ LỄ

5 ĐIỀU PHẢI LÀM TRONG NGÀY NGHỈ LỄ


1: ĐI DU LỊCH




Đi du lịch là điều không thể thiếu trong những đợt nghỉ lễ dài ngày của đa số các bạn trẻ, nó là khoảng thời gian nghỉ ngơi, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hiện nay với sự phát triển của kinh tế và sự thuận lợi của giao thông, việc du lịch không còn gặp nhiều khó khăn, các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lịch trình trước đó vài 3 ngày và "xách bô lô lên và đi"

2: ĐOÀN TỤ CÙNG GIA ĐÌNH





Những ngày bình thường bạn không có thời gian để cùng gia đình đoàn tụ, một bữa cơm đầy đủ mọi thành viên. Đôi khi chúng ta mải miết với công việc và bạn bè hay những thú vui cá nhân mà quên mất một phần quan trọng không thể thay thế - đó là người thân.
3: VUI VẺ CÙNG BẠN BÈ




Tụ họp những người bạn thân thiết, qua một nhà nào đó và cùng liên hoan hoặc 1 địa điểm dã ngoại trong 1,2 ngày. Một buổi tụ tập để ôn lại những kỷ niệm, gặp những người bạn thân lâu ngày không gặp, cùng ngồi ăn uống, cười đùa còn gì thích thú hơn?
4: LÃNG MẠN CÙNG NGƯỜI YÊU




Vào thời điểm đang yêu, còn gì tuyệt vời hơn những khoảng thời gian bên nhau của 2 người. Chúng ta có thể chọn những địa điểm du lịch là nơi để 2 người lãng mạng, hoặc đơn giản chỉ cần phóng xe ra ngoài trung tâm thành phố ồn ã, tìm những nơi yên tĩnh để thể hiện sự lãng mạng bằng hoa và những cử chỉ lãng mạn,
Đây cũng là cơ hội để những chàng trai/cô gái độc thân tìm được 1 nửa của mình.



5: TRẢI NGHIỆM CÙNG THẾ GIỚI HANDMADE



[youtube https://www.youtube.com/watch?v=kT1W5zVE7Pc?feature=player_embedded]


Trải nghiệm này có lẽ không còn mới mẻ với rất nhiều bạn trẻ hiện nay, việc ngồi nhà làm những món đồ mình thích là một điều vô cùng thích thú. Bạn tưởng tượng xem thành quả sẽ là những món đồ yêu thích do chính tay mình làm để tặng bạn bè và người thân. Hơn nữa, đây còn là dịp để "rèn luyện tay nghề" để có thể trình diễn trong những dịp phù hợp, như cuộc thi ở trường lớp, hay trổ tài với người yêu.Tìm đến thế giới handmade để học cách tự làm những món quà cho người thân và bạn bè:  Thế giới handmade (video) hoặc Thế giới Handmade (web)


[youtube https://www.youtube.com/watch?v=sZV6pzCaQ8w?feature=player_embedded]


Có thể bạn quan tâm


>>> UNG THƯ – Người VIỆT đang tự HÙ DOẠ mình???

Nhận xét