120 phút học cách phát âm tiếng Trung Quốc chuẩn nhất

Học phát âm tiếng Trung luôn được đa phần các giáo viên dạy tiếng Trung ưu tiên và đặt lên hàng đầu cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung. Nhưng một phần do thời gian dạy bị nhiều hạn chế nên việc hướng dẫn cho các bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Ngoài ra với những bạn không học chuyên ngành tiếng Trung, các bạn có rất nhiều hạn chế, từ thời gian học tập, đến tài liệu tiếp xúc, và môi trường học thiếu chuyên nghiệp... Chính vì thế các bạn sẽ mất đi cái gốc trong học tiếng Trung là khả năng phát âm chuẩn. 

120 phút học cách phát âm tiếng Trung Quốc chuẩn nhất 

đây là một video hướng dẫn dài khoảng 120 bao gồm 6 phần trong tiếng Trung đã được tôi giới thiệu lần đầu vào năm 2014, và sau 6 năm sau khi đúc kết lại một số kinh nghiệm cũng như chỉnh sửa lại những sai sót từ video đầu tiên, tôi đã cho ra bản sửa lần đầu tiên. Do thời gian và kinh nghiệm còn nhiều hạn chế nên video sẽ có một số thiếu sót, rất mong được các bạn đóng góp ý kiến bên dưới video.
Video cũng là nền móng cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Trung. 
Ngoài ra chúng tôi cũng gửi đến các bạn 3 khóa học tiếng Trung hoàn toàn miễn phí từ website của chúng tôi tại đường link bên dưới video


Nhận xét