Bị khóa tài khoản QQ phải làm thế nào?

Với những bạn mới tạo tài khoản QQ hoặc những bạn mới mua nick qq trên mạng, sẽ rất dễ các bạn bị khóa QQ vì rất nhiều lý do như QQ nghi ngờ tài khoản QQ của bạn vi phạm quy định đăng ký, spam hoặc đăng nhập bằng nhiều thiết bị khác nhau......Vậy khi bị khóa tài khoản QQ bạn cần phải làm thế nào? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên.

Để chống bị khóa tài khoản bạn nên làm gì

  1. Không kết bạn quá nhiều: Trong những ngày đầu tiên mới đăng ký tài khoản QQ bạn không nên kết bạn quá nhiều, chỉ một vài người bạn trong 30 ngày đầu tiên. (mỗi ngày không quá 5 người bạn, đặc biệt 2-3 ngày đầu mới tạo acc thì chỉ nên kết bạn dưới 3 người) khi tài khoản của bạn càng được lâu, tỷ lệ bị khóa càng giảm đi.
  2. Không nên đăng nhập acc bằng nhiều thiết bị. Nếu bạn đã sử dụng qq bạn sẽ biết khi bạn đăng nhập vào tài khoản mới thì bạn sẽ phải sử dụng mã gửi về điện thoại, hoặc bạn sẽ cần phải quét mã QR để đăng nhập. Việc đăng nhập bằng quá nhiều thiết bị trong ngày đâu tiên sẽ khiến trung tâm an toàn QQ nghi ngờ, đặc biệt các việc đăng nhập này diễn ra liên tục tại khoảng thời gian ngắn và tại các địa điểm cách xa nhau. Do nếu đăng nhập quá nhiều máy thì hệ thống sẽ báo lỗi là số điện thoại ảo, vì họ đã cấm số điện thoại ảo tạo acc qq hoặc để giữ an toàn cho nick qq, nếu đăng nhập quá nhiều thì lập tức, máy bạn sẽ bị khóa ngay lập tức.
  3. Không đươc spam. Nêú bạn sử dụng các tài khoản qq và và chat với nhiều người với cùng một nội dung và gửi qua quá nhiều người thì sẽ bị khóa nick
  4. Nếu dùng tài khoản QQ chơi game, không được hack, bug, cheat. Vấn đề này không chỉ tài khoản Game của bạn sẽ bị khóa mà ngay cả tài khoản QQ của bạn cũng sẽ bị khóa ngay lập tức.
  5. Không chat các nội dung cấm. Đây là điều cấm kị của bên Trung Quốc, kể cả Wechat hoặc QQ nếu chat từ đó sẽ bị khóa acc ngay lập tức, VD từ " Đánh bại nhà nước, Phản bội nhà nước, ..."
  6. Còn một cách đó là mua acc của mình, có bảo hành dạng mật khẩu, dạng sms, bảo hành tận 1 tháng, số điện thoại đăng ký QQ sẽ sử dụng số điện thoại của chính các bạn, xác minh cmnd Trung Quốc để dễ dàng chơi game.

Các dạng khóa tài khoản là gì

Có nhiều dạng khóa, phổ biến nhất là khóa dạng mật khẩu và dạng sms (dạng này khá khó mở )
Hướng dẫn cách mở tài khoản chi tiết

Khóa tài khoản QQ cần làm gì

Khi bị khóa tài khoản, bạn cần liên hệ với mình thông qua ZALO: 0825038388 
Chúng tôi sẽ giúp bạn mở khóa tài khoản QQ với giá rẻ cạnh tranh thị trường.

Nhận xét