Dịch vụ tạo tài khoản qq giá rẻ - nên hay không?

Tạo tài khoản QQ giá rẻ hay còn gọi là mua bán acc qq / mua bán nick qq giá rẻ đang tràn ngập trên thị trường với rất nhiều các chủng loại từ giá cả, chưa kể đến còn rất nhiều người lợi dụng để lừa đảo chiếm đoạn tiền của những người mua nick qq giá rẻ. Trong bài viết này tôi sẽ không nói về vấn đề lừa đảo (bạn nào muốn xem về cách lừa đảo có thể xem tại đây mua nick qq giá rẻ) tôi chỉ viết về các dịch vụ tạo tài khoản QQ giá rẻ và những thứ các bạn sẽ phải đối mặt với dịch vụ tương ứng đó.

Dịch vụ tạo tài khoản qq giá rẻ

Mua bán nick QQ / tài khoản QQ thế nào được cọi là giá rẻ: nick QQ giá rẻ là những tài khoản QQ được người bán bán cho người mua với giá thấp hơn giá thị trường. 

Sử dụng dịch vụ tạo tài khoản QQ giá rẻ gặp những rủi ro gì

Thông thường các bước chung khi mua tài khoản QQ
Bước 1: Người mua thanh toán cho người bán
Bước 2: Người bán sau khi nhận được tiền sẽ tiến hành giao Use và Pass cùng với đó là tiến hành đổi sdt chính chủ cho người mua.
Bước 3: sau khi người mua đăng nhập thành công và kiểm tra các dịch vụ đi kèm okie thì giao dịch kết thúc.
Bước 4: Bảo hành khi gặp lỗi. Phần này rất nhiều người bán sau khi giao dịch thành công thì phần này thường biến mất.
Các vui ro khi gặp phải thông thường nằm ở các điểm sau:
  1. Khi mua những tài khoản QQ giá rẻ thì bạn sẽ đối mặt với những rủi ro về mặt dịch vụ. Thông thường khi mua acc QQ bạn sẽ phải thanh toán trước, sau đó mới nhận được nick QQ. Vì thế nhiều người cung cấp dịch vụ sau khi nhận được tiền hỗ trợ người mua rất chậm chạp.
  2. Việc đổi số điện thoại không rõ ràng.
  3. Sau khi tài khoản được gửi xong cho người mua, dùng một thời gian rất dễ bị khóa. Các bạn có liên lạc với người bán những được trả lời rất chung chung. Nói chung là không bảo hành.
Xem thêm: 

Các lỗi khóa tài khoản QQ thường gặp

Việc khóa nick QQ thường sảy ra với lỗi chính như sau
Dòng chữ trên có nghĩa là: 该账号涉嫌违规注册QQ帐号暂时无法登录该帐号涉嫌违规注册QQ帐号被暂时冻结,请前往安全中心查询或进行资金管理。là "Tài khoản này bị nghi ngờ vi phạm quy định đăng ký, tạm thời không thể đăng nhập. Tài khoản bị nghi ngờ đăng ký tài khoản QQ bất hợp pháp tạm thời bị đóng băng, vui lòng đến trung tâm bảo mật để được giải đáp hoặc quản lý tiền"
解除保护 Giải quyết bảo hộ (mở khóa)
金管理 (quản lý tiền)
取消 (bỏ qua)
Chúng ta sẽ click vào 解除保护 Giải quyết bảo hộ (mở khóa) và các bạn sẽ nhận được thông tin như sau

QQ có thông báo 您的QQ因状态异常或涉嫌发布违法违规内容,已被暂时冻结,请按照指引恢复使用。 dịch là tài khoản của bạn đã tạm thời bị đóng băng do tình trạng bất thường hoặc nghi ngờ đăng nội dung bất hợp pháp, vui lòng làm theo hướng dẫn để tiếp tục sử dụng.
发送短信立即解冻: Gửi tin nhắn ngay lập tức sẽ hết bị khóa
账户资金管理:tài khoản quản lý tiền
Các bạn sẽ click vào nút màu xanh 发送短信立即解冻: Gửi tin nhắn ngay lập tức sẽ hết bị khóa
Họ yêu cầu gửi tin nhắn với nội dung JF298450 tới số 1069070069
Nhưng với số điện thoại Việt Nam bạn sẽ không thể gửi đến số 1069070069 vì đây là số tự động Trung Quốc, bạn có thêm đầu 0084 hay +84 vào thì cũng không thành công.
Để biết cần phải làm gì bạn kéo lên trên và xem bài viết phần xem thêm. 

Nhận xét