Bán nick tài khoản QQ uy tín

Chúng tôi chuyên cung cấp tài khoản QQ chất lượng đến các bạn chơi game và cần nick QQ để giao dịch buôn bán với người Trung Quốc. Các acc QQ của chúng tôi được cung cấp đến các bạn đều chính chủ (sử dụng số điện thoại của các bạn làm số điện thoại đăng ký QQ) để an toàn trong bảo mật và nó hoàn toàn là của riêng bạn sau khi chúng tôi đã bán ra. Giờ chúng ta cùng xem các bạn sẽ nhận được gì khi mua nick QQ của chúng tôi.

Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388
Xem thêm:

An toàn trong giao dịch

Rất nhiều người đang lợi dụng nhu cầu của những người cần tài khoản QQ để trục lợi bằng cách cũng rao bán các tài khoản QQ, nhưng sau đó nhận tiền mà không giao nick QQ(các trường hợp bị lừa không hề nhỏ). Các chiêu trò lừa đảo chủ yếu nằm ở các điểm sau:

Đặc điểm bán nick qq lừa đảo

- (Đặc điểm bán nick qq lừa đảo) lợi dụng các bạn trẻ chưa có tài khoản ngân hàng, ví điện tử để hướng họ qua các giao dịch bằng thẻ điện thoại. Đây là cách phổ biến nhất vì nó che giấu được thân phận của người nhận tiền (các bạn không biết đang giao dịch với ai). Một dạng ít phổ biến hơn trong lừa đảo là vẫn cung cấp số tài khoản ngân hàng nhưng số tiền giao dịch thường nhỏ (bán nick QQ giá rẻ) để các bạn chuyển tiền vào tài khoản, nhưng do số tiền nhỏ nên các bạn không không tốn công truy tìm người đó là ai, hoặc biết là ai thì cũng chẳng buồn kêu khóc (kiện thì không kiện rồi vì khả năng ít tiền quá, nhưng kể cả viết các bài lên các hội nhóm để cảnh báo những người khác cũng thôi vì nó ít quá)
(Đặc điểm bán nick qq lừa đảo) Nick zalo hoặc facebook của những người này có nội dung khá đơn sơ, không có nhiều các thông tin cá nhân, chủ yếu các chia sẻ, facebook mới, ít bài đăng hoặc các bài đăng ở khoảng thời gian không quá lâu.
(Đặc điểm bán nick qq lừa đảo) một dạng cao hơn trong việc lừa đảo bản nick qq là kẻ bán nick vẫn cung cấp số tài khoản QQ và mật khẩu và hướng dẫn các bạn đăng nhập thành công. Nhưng do chưa chuyển đổi số điện thoại chính chủ nên chỉ vài ba ngày sau các bạn không thể nào đăng nhập được lại nick qq đó nữa (họ đổi pass mất rồi, mà bạn thì không có cách nào để có thể đổi lại được nữa)
Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388

Một câu chuyện thực tế của admin khi mua dịch vụ mà chưa nhận được dịch vụ

Có một anh quy mô về trò này là nickqq (tên là nick qq luôn), tôi đã từng nạp vào đây 120k tiền mua nick (họ bán nick thông qua nạp tiền tự động bằng thẻ điện thoại) và sau đó nhận được 1 tài khoản qq (có số qq và mật khẩu) nhưng không đăng nhập được. Tôi nhắn tin đến admin thông qua nick facebook (phần liên hệ admin) nhưng không thấy phản hồi. Từ đó tôi biết mình bị l**. 

- Tại sao không kiện hay báo công an?

Do số tiền 120k nạp bằng thẻ điện thoại quá nhỏ để tôi nghĩ có người sẽ vào cuộc (ý nghĩ cá nhân), 
Ngoài ra nếu bảo họ lừa tôi thì cũng chưa đủ bằng chứng, vì họ chỉ "chưa cung cấp" dịch vụ cho tôi, và việc liên hệ của tôi họ nói rằng họ thiếu sót do "chưa nhận được phản hồi" nên chưa xử lý được thì cũng khó lòng xử lý.
Nên tôi chỉ có cách cảnh báo cho anh em về trò chơi này. 

Mua bán nick QQ an toàn

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo trong giao dịch, các bạn đến với chúng tôi có thể dễ dàng giao dịch thông qua các phương thức thanh toán sau:

Thanh toán  

Chúng tôi đa dạng trong cách thức thanh toán, rõ ràng rành mạch trong các bước chuyển nhận tiền. Các bạn biết tên và số điện thoại rồi nhé, tôi có lừa đảo cứ bảo công an nhé :)

Thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng

- Techcombank
19034202416015 techcombank chi nhánh Hồ Tây
- Vib ngân hàng Quốc tế
021704060092918
Vib chi nhánh số 2 Hoàng Quốc Việt
- Acb Ngân hàng á châu
220774219 Acb chi nhánh đội cấn
BiDV: 
26010000547016 bidv chi nhánh tây Hà Nội
chủ tk NGUYỄN HỮU DƯƠNG

thanh toán thông qua các ví điện tử 

Momo: 0825038388
Zalopay: 0825038388

Thanh toán thông qua thẻ điện thoại

Nếu dùng thẻ điện thoại ( Chúng tôi chỉ nhận Vietel) vui lòng +30k thẻ điện thoại.
Từng này các thanh toán đã đủ với các bạn chưa nhỉ? 

Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388

Hướng dẫn cách mua tài khoảng QQ tencent

Okie giờ nếu bạn đã quyết định mua nick QQ bên mình, bạn chỉ cần liên lạc qua số zalo: 0825.038.388 (Inbox và sẽ được trả lời), nhưng để thuận tiện hơn trong việc giao dịch và đỡ tốn thời gian của cả 2 bên, bạn nên chuẩn bị trước cho mình một số việc sau đây
- đầu tiên là chuyển khoản nhanh. Nguyên tắc bên mình là nhận được tiền thì mới chuyển tài khoản QQ. Một số bạn bảo cho check thử. Cũng okie thôi, nhưng như vậy khá mất thời gian, mà các bạn thì không giải quyết vấn đề gì, vì có cho các bạn pass và id thì các bạn cũng có làm được gì đâu, cái quan trọng là số điện thoại vẫn là của tôi. Nên nếu đã quyết định mua, và kể cả có muốn thử thì hãy làm tiếp 2 bước sau để đỡ mất thời gian.

Bạn dùng android

- cài sẵn app QQ. App này nếu các bạn dùng android thì cứ vào kho CH play để download.

- cài app tt an toàn qq, hay còn gọi là qq an toàn hay qq bảo mật. Cái này với các bạn dùng android thì khá dễ dàng khi các bạn chỉ cần click vào đường link sau và ấn tải xuống: 【Android - 下载 - QQ安全中心手机版】https://aq.qq.com/cn2/manage/mbtoken/app_download?id=android
Từ đây bạn phải vuốt sang bên trái (nhớ là vuốt sang trái để màn hình đẩy sang phải) từ đó bạn được hình bên dưới
Kéo tiếp xuống dưới nhé
Click vào đường link bên dưới để tải nhé, là file apk nên với thiết bị android các bạn chỉ cần download xong, bấm cài đặt là okie.  

Bạn dùng iphone, ipad (nói chung là ios)

- cài app QQ. Bạn dùng ios (iphone) thì vào app store để down nhé. Quá đơn giản phải không nào!
- cài QQ an toàn, Bạn sẽ có 2 cách, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp nhé. 
Đầu tiên với cách đơn giản. Cái này các bạn cần phải chuyển vùng qua hong kong hoặc Trung Quốc đại lục, nếu bạn đã biết chuyển vùng thì tốt quá, còn chưa biết thì bạn cũng đã có video hướng dẫn của tôi rồi.
Xem video và làm theo hướng dẫn nhé. 
Sau khi chuyển vùng thành công, các bạn chỉ cần vào app store của ios bấm tìm kiếm QQ安全中心, rồi bấm tải xuống là okie.
NHƯNG, một số bạn sẽ gặp trường hợp thông báo sau (đa phần chung cách 1 okie, chỉ 1 số bạn mới bị trường hợp sau này)
Đây là tại app store khi chuyển vùng hồng kong, họ báo không sử dụng được. Kể cả bạn có chuyển về Trung Quốc (tương tự cách chuyển về Hồng kong) thì cũng ra thông báo tương tự
Cách số 2 của chúng ta là chúng ta tạo một icloud Trung Quốc.
Các bạn làm theo hướng dẫn theo video bên dưới này nhé. Đầu tiên để tạo được icloud mới cho iphone các bạn cần đăng xuất icloud cũ ra sau đó các bạn sẽ đăng ký icloud mới nhé.


sau khi tạo icloud Trung Quốc xong và cài đặt, hãy bốc máy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn cài đặt tài khoản QQ nhé.



Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388

Bảng giá dịch vụ tạo tài khoản QQ của chúng tôi

Chúng tôi có những tài khoản QQ từ 100k đến 300k tùy thuộc và giá trị của từng sản phẩm. Hãy inbox ngay chúng tôi để nhận được giá sản phẩm cụ thể từng mốc thời gian. 
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Nhận xét