Cho thuê tài khoản QQ - nick QQ - Acc QQ

Hiện tại chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho thuê nick QQ dành cho các bạn có nhu cầu, chúng tôi cung cấp các acc QQ tuyệt vời nhất đến các bạn, cùng với đó là sự bảo mật an toàn về thông tin cho người thuê tài khoản QQ. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua:
Zalo: 0825.038.388 hoặc fanpage: Mua bán tài khoản QQ & Wechat

Tại sao cần thuê tài khoản QQ

Mục đích của việc này sẽ khác nhau tùy vào mỗi người, chúng tôi cũng chỉ liệt kê ra một số các mục đích của người thuê tài khoản QQ như sau:
- Thuê nick QQ để chơi game. Với những bạn mới được nghe đến các game Trung Quốc, các bạn tò mò nhưng chưa sẵn sàng có thể bỏ ra 1 khoản tiền để mua các tài khoản QQ (giá mua cao, mua bán nick QQ - bài viết dành cho các bạn muốn tìm hiểu về việc mua qq) bạn có thể thuê tài khoản qq để chơi thử trước khi quyết định gắn bó lâu dài với game đó (các game Trung Quốc phổ biến hiện nay, PUBG Trung Quốc, CFQQ, liên minh...)
- Giao dịch với người Trung Quốc. Các bạn cũng biết thị trường Trung Quốc vẫn là nguồn hàng khổng lồ đối với các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn muốn giao dịch với người Trung Quốc thì bạn không thể thiếu một tài khoản QQ hoặc wechat. Tùy với chiến thuật kinh doanh, nhiều người sẽ chọn mua hoặc thuê tài khoản QQ cho phù hợp với cách kinh doanh của mình.

Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388
Lưu ý: Chúng tôi vẫn có các dịch vụ như:
- nạp tệ QQ cho các bạn chơi game, với những bạn thuê nick QQ sẽ được miễn phí phí dịch vụ nạp tệ QQ lần 1 (mua nick QQ cũng được miễn phí phí nạp tệ lần 1)
- Bán sim Trung Quốc 
- Tư vấn miễn phí các dịch vụ liên quan đến QQ, wechat, game Trung Quốc, và mua bán hàng Trung Quốc

Thuê tài khoản QQ tại chỗ chúng tôi

Khi bạn thuê tài khoản QQ tại chỗ chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích sau
- Tiết kiệm thời gian. Với kho tài khoản nhiều và đa dạng, các bạn không phải chờ đợi vì thiếu tài khoản QQ.
- Các tài khoản game đã được sử dụng lâu dài, tránh trường hợp phải chơi mới không đăng nhập được trên trình giả lập PC.
- Bảo mật thông tin khách hàng. Chúng tôi không cung cấp data của các bạn với bất kỳ ai để tránh lộ thông tin. Mọi nội dung tin nhắn đều được xóa bỏ sau khi chúng tôi thu hồi lại tài khoản.
- Nhận được nhiều ưu đãi với các dịch vụ đi kèm, như nạp tiền tệ Q vào QQ, giảm giá cho các dịch vụ sau cho các khách hàng lâu dài.
- Đa dạng dịch vụ. Các bạn không cần tìm nhiều nhà cung cấp dịch vụ.

Giá thuê tài khoản qq

Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá cụ thể tại từng thời điểm nhé
Mọi liên hệ và thắc mắc vui lòng liên hệ qua số 
zalo: 0825.038.388

Nhận xét