Dịch vụ mở khóa tài khoản wechat bị khóa

Tài khoản Wechattài khoản QQ là những acc rất cần thiết để giao dịch với người Trung Quốc cũng như chơi các game Trung Quốc phổ biến như PUBG Mobile China hay CFQQ, liên minh.... Việc lập tài khoản Wechat cho người mới có vẻ không khó lắm, nhưng để nick tồn lại lâu dài thì hình như không đơn giản vậy, rất nhiều các tài khoản wechat vừa lập ra được 1,2 ngày liền bị khóa tài khoản. Trước đây, tôi cũng có khoảng 3 tài khoản QQ nhưng chưa tài khoản nào bị khóa cả. Vậy làm sao lại như thế? Chúng ta cùng đến 1 số góp ý sau nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Wechat

Đầu tiên chúng tôi muốn hướng dẫn các bạn cách tạo một tài khoản Wechat mới như thế nào. Để tạo một tài khoản wechat các bạn cần chuẩn bị một số điều kiện sau:
  1. một số điện thoại sạch (số điện thoại di động sạch ở đây có nghĩa là số chưa từng đăng ký nick wechat nào, hoặc nếu có đăng ký thì giờ không còn sở hữu nick wechat đó nữa, số đt không gắn kèm với các nick đã từng bị block)
  2. Điện thoại hoặc máy tính để đăng ký nick wechat
Ok! chỉ cần 2 thứ đó, giờ chúng ta sẽ tạo tài khoản wechat theo video hướng dẫn bên dưới này nhé
OK! Nếu tạo xong cả tháng mà không bị khóa thì chúc mừng bạn, bạn đỏ hơn cả Xuân tóc đỏ trong "số đỏ" của Vũ Trọng Phụng rồi đấy. 
Hoặc cũng có thể là bạn đã làm đúng theo một số bước sau đây

Các bước để hạn chế khóa tài khoản wechat

Việc khóa tài khoản wechat diễn ra thường xuyên vì họ nghi ngờ có nhiều người đang sử dụng tài khoản wechat không đúng mục đích. Như các bạn đã biết thì wechat hay qq đều có tính năng tài chính, tức là khi bạn add một chiếc thẻ ngân hàng vào đó bạn sẽ có thể không cần cầm theo thẻ, mà chỉ cần sử dụng wechat để giao dịch. Chính vì vậy mà chức năng bảo mật của wechat cũng rất cao, để tránh những lỗ hổng. Việc an toàn là điều cần thiết, nhưng đối với dân Việt Nam ta thì wechat chỉ là công cụ để anh em game thủ thể hiện đẳng cấp trên đấu trường Trung Quốc hay là để giao dịch buôn bán với người hàng xóm khổng lồ. 
Không dài dòng nữa chúng ta cùng xem video về việc chống khóa tài khoản wechat nhé, các bạn nhớ làm theo các bước này ngay sau khi tạo xong tài khoản wechat. 

Ở đây các bạn cần nhớ được 6 đặc điểm sau
1. Cập nhật avata. Hình đại hiện nên rõ mặt từ ngực đổ lên (đăng luôn cái ảnh thẻ của các bạn lên là ngon) 
2. Cập nhật wechat ID (cái này rất đơn giản, chỉ cần chọn tên hay số theo ý mình) 
3. Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân trong phần me-more 
4. Cập nhật ảnh bìa của nhật ký. Ảnh này thì bất kỳ ảnh gì cũng được, đừng là ảnh trái thuần phong mỹ tục và chống phá là okie. 
5. đăng một bức ảnh trên nhật ký.
6. Để mạng online 24/24 trong ngày đầu tiên.

Dịch vụ mở khóa tài khoản wechat bị khóa

Còn nếu các bạn vẫn quá đen và tài khoản vẫn bị khóa nick wechat thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ mở khóa nick wechat. 
Chúng tôi cũng cung cấp nick wechat cho những bạn chưa lập được nick wechat - các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua zalo: 0825.038.388 (Dương Trung Quốc) để có được những dịch vụ wechat và QQ chất lượng nhất nhé.

Nhận xét