Mua bán nick QQ và Wechat: Quy trình mua bán uy tín

Xin chào các bạn có nhu cầu mua nick QQ và wechat để chơi game và giao dịch với người Trung Quốc. Hiện tại bên mình đang cung cấp các acc QQ và Wechat uy tín chất lượng với giá thành phù hợp với các bạn từ học sinh sinh viên đến những người kinh doanh buôn bán. Do số lượng người mua bên mình rất nhiều (sẽ đăng ảnh chứng minh bên dưới) nên mong các bạn đọc được bài viết này, nếu các bạn đã xác định mua nick qq bên mình, có thể làm trước các bước sau để tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên. Xin chân thành cảm ơn các bạn!

Quy trình mua bán nick QQ của hoctiengtrungmienphi.com

Việc mua các nick wechat sẽ đơn giản hơn rất nhiều vì thế cứ inbox là có không cần phải đọc tiếp nếu bạn mua wechat :)

GẶP GỠ VÀ TRÒ CHUYỆN

Bước 1: Inbox tôi thông qua zalo: 0825.038.388 (nếu không online các bạn cứ nháy máy nhé, do điện thoại này chuyên chỉ công việc nên khi vui chơi giải trí là hay vứt 1 góc, rất xin lỗi vì sự mải chơi này)

Bạn chỉ cần nhắn câu: Tôi muốn mua QQ để chơi game hoặc Tôi muốn mua wechat để giao dịch buôn bán

(các bạn mua qq hoăc wechat sẽ có những mục đích khác nhau, nếu các bạn nói ngay từ đầu, tôi sẽ tư vấn được cho các bạn các sản phẩm phù hợp - lại tiết kiệm thời gian của nhau rồi)

Tôi sẽ trả lời và gửi báo giá

Bước 2: Sau khi nhận được báo giá qq và wechat từ tôi, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm (nếu khó quá thì nhờ tư vấn từ tôi)

GIAO DỊCH

Bước 3: Chuyển tiền. Chúng tôi có rất nhiều các phương thức thanh toán


Bước 4: Sau khi quyết định thì sẽ đến bước quan trọng là cài phần mềm. Tại sao lại có bước này? 

Có 1 số bạn (số ít thôi) là chuyển tiền trước, nhưng thú thật cái khả năng sử dụng tin học điện thoại của các bạn khá kém, trước đây có những trường hợp tôi hướng dẫn mất 2 tiếng đồng hồ mới cài xong phần mềm (thông thường những bạn khác chỉ mất 15-20 phút cho toàn bộ giao dịch)

Vì thế các bạn sẽ cài nó trước nhé.

- Các bạn cần cài 2 app là QQQQ安全中心

Cài thì có cái gì?

- Các bạn đang dùng IOS (IPhone cho dễ hiểu) hay Android? 

Nếu android thì chúc mừng các bạn, các bạn cài nó cực đơn giản. Hãy download các file APK từ đây

Link: https://bit.ly/2GCOZ6Z

Sau khi download về thì tiến hành cài đặt các file apk thôi (bạn nào chưa biết cài đặt file apk trên máy android như thế nào thì có thể xem video hướng dẫn tại đây: https://www.thegioididong.com/hoi-dap/cach-cai-file-apk-tren-android-1066923

Tiến hành cài đặt xong thì sang bước 4 nhé

Với các bạn dùng IOS thì như thế nào?

Nếu các bạn có tài khoản apple ID Trung Quốc thì quá tuyệt vời, còn không có thì không sao, vì chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ đến các bạn nhé.

Các bạn cần đăng nhập ID apple Trung Quốc vào và lên app store để tìm 2 app là QQQQ安全中心  để cài đặt là okie


Các bạn đăng nhập APPLE ID TRUNG QUỐC có dạng: tiengtrung20131@gmail.com

mật khẩu: Du0ng@20201

Trên điện thoại sẽ cần xác minh vì tài khoản đăng nhập trên một thiết bị lạ, vì thế bạn cần phải xác minh, nó sẽ hiện ra 3 dòng số điện thoại, bạn click và số điện thoại có đuôi 88 nhé. Mật khẩu sẽ gửi về số của tôi.
Sau khi tôi chuyển lại mã code các bạn điền vào và tải app là okie

Sau khi cài xong các app các bạn tiến đến bước tiếp theo

Bước 5: Gửi cho tôi số điện thoại

Hãy gửi cho tôi số điện thoại Vietell hoặc Vina (số mobi rất khó nhận tin nhắn để chuyển số điện thoại chính chủ cho các bạn, vì thế các bạn đang dùng mobi thì có thể mượn bố mẹ, anh chị em hoặc bạn bè số Vietell hoặc Vina để sử dụng, số này có tác dụng khi các bạn bị khóa nick sẽ dử dụng lại để xác minh lại - vì vậy nếu mượn thì cũng nên mượn người thân hoặc bạn bè tin tưởng nhé)

Bước 6: Kỹ thuật bên tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt đầy đủ và gửi những chú ý khi bạn sử dụng qq

UY TÍN MUA BÁN NICK QQ

Chúng tôi là đơn vị uy tín và cung cấp nick qq lâu năm trên thị trường vì thế các bạn có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ chúng tôi. 

Link xem bài viết và ảnh: https://www.hoctiengtrungmienphi.com/2020/07/ban-nick-tai-khoan-qq-uy-tin.html

Trong thời điểm này, hoctiengtrungmienphi.com khuyến cáo quý khách hàng không nên tin tưởng những lời mời chào hấp dẫn giá rẻ và giao dịch bằng thẻ cào điện thoại (dùng cả số thẻ và số serri) trên các trang mạng tại thời điểm này để tránh mất tiền. 

Nhận xét