Thông báo quan trọng về việc mua qq

Rất nhiều người đang tìm mua qq trên mạng và đã gặp một tình trạng không may mắn là đã bị “lừa đảo” khi người mua qq chuyển tiền nhưng người bán không đưa tài khoản qq cho các bạn, hoặc các bạn mua acc qq nhưng dùng được vài ngày thì nhận được thông báo tài khoản qq bị khóa (không đăng nhập được). Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp một số thông tin cần thiết cho các bạn mua tài khoản qq.

Xem thêm:
Kết nối với chúng tôi thông qua:
- Zalo: 0825038388
- Group facebook: https://goo.gl/DxWUKZ

Vạn người bán – trăm người mua qq

Đây là tình trạng đang phổ biến hiện nay, khi đa phần chung các bạn mua bán tài khoản qq đều giao dịch qua mạng xã hội hoặc website, người mua qq không biết sự uy tín của người bán qq và thêm một tính chất giúp những kẻ lừa đảo kia có thể thực hiện được mục đích chính là tâm lý “tham rẻ”. Đây là một điều khá dễ hiểu vì đa phần các bạn mua qq đều là học sinh, sinh viên mê chơi game Trung Quốc. Với lượng tiền có hạn nên tâm lý hám của rẻ là điều dễ hiểu và dễ thông cảm. 

Giá qq thường được kẻ lừa đảo bán qq

Mức giá qq thường được đưa ra khá rẻ, người bán lợi dụng tâm lý ham rẻ của người mua qq nên họ thường đưa ra mức giá qq vòa khoản 20k, 30k, 50k để người mua qq mắc bẫy. VỚi giá bán này, người mua nghĩ rằng nếu có bị lừa thì cũng không đáng bao nhiêu, nó chỉ tương đương với “bát phở” nên bỏ ra để thử, biết đâu gặp người bán rẻ thật thì sao. Và họ đã bị lừa

Tại sao không thể có mức giá bán qq rẻ như vậy

Để hiểu được tại sao không thể có mức giá bán qq rẻ như vậy thì các bạn cần tìm hiểu quy trình để giao dịch một tài khoản qq sẽ phức tạp như thế nào. 

Đặc biệt với các website bán qq tự động (khi nạp tiền vào thì sẽ tự động đưa id và mật khẩu qq cho các bạn) thì đó là điều không thể (các bạn có thể xem video này để hiểu tôi cũng đã bị lừa ra sao). Việc mua qq cần phải được người bán hỗ trợ trực tiếp việc cài đặt. Giờ cùng xem quy trình mua qq nhé.

Quy trình mua tài khoản qq

Để mua được một tài khoản qq đúng nghĩa, các bạn cần phải được người bán qq cung cấp số id (tên đăng nhập vào qq là con số) và mật khẩu (pass). Nhưng nếu chỉ cung cấp cho các bạn id và pass là chưa đủ, các bạn cần phải cài thêm một phần mềm có tên là qq安全中心 (tìm hiểu về phầm mềm qq anquanzhongxin video bên dưới). 



QQ 安全中心 có tác dụng gì?

qq安全中心 hay còn gọi là trung tâm bảo mật qq có tác dụng để người mua qq có thể chuyển được số điện thoại của chính mình thành số điện thoại đăng ký qq. Nếu các bạn không cài phần mềm này thì các bạn chỉ đang “dùng tạm” tài khoản qq của người bán (Đây là còn may vì nó vẫn đưa cho người mua, và họ sẽ có cảm giác sướng một lúc sau đó mới tuyệt vọng, haha)

Ngoài ra người cài phần mềm QQ安全中心 còn có thể thay đổi số điện thoại và mật khẩu của acc qq mà không cần biết pass cũ là gì, vì thế có thể nói ai có được QQ安全中心  mới chính là chủ nhân của tài khoản qq.

Bước 1 - Cài app cho qq

Việc đầu tiên của mua qq là người bán sẽ hướng dẫn các bạn cách cài 2 app quan trọng này. 

1 là qq 

2 là QQ安全中心

Việc cài 2 app này có khó không? 

Để cài app qq thì vô cùng đơn giản nhưng app QQ安全中心 thì  cần tải tại những app của Trung Quốc đại lục hoặc hongkong.

Xin trả lời với những bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành android thì việc cài đặt 2 app này không hề khó vì người bán thông thường đã tải về 2 file apk của 2 app này. Việc cài đặt sẽ không có gì khó khăn.

Còn với những bạn dùng điện thoại hệ điều hành IOS hay nói cách khác là dùng iphone thì sẽ phức tạp hơn. Trước đây các bạn chỉ cần chuyển dùng điện thoại sang Trung Quốc đại lục hoặc HongKong thì sẽ có thể cài được 2 app này.

Bước 2 - chuyển số điện thoại của bạn thành số chính chủ của tài khoản qq

Đây là bước nhiều bạn khi mua qq không mấy để ý, các bạn chỉ cần nhìn thấy người bán cung cấp cho các bạn id và mật khẩu và thấy đăng nhập được vào QQ là mừng rồi. Nhưng nếu không chuyển số điện thoại cho các bạn thì các bạn cũng không làm chủ được tài khoản qq của mình (làm chủ được 1 nửa)
Bước này sẽ làm được nếu các bạn cài đặt QQ安全中心.
từ đây người bán sẽ nhập số điện thoại của các bạn thông qua app bảo mật họ đang nắm giữ, từ đó sẽ có một mã số được gửi đến số điện thoại của các bạn. Sau đó người bán sẽ thông báo cho các bạn như hình bên dưới

Đây là thông báo số điện thoại của bạn sẽ được cập nhật sau khoản 2 tiếng sau (Đề nghị lúc 21 giờ 42 phút ngày 15/10 và hiệu lực sẽ có lúc 23 giờ 40 ngày 15/10)

Bước 3 - Cung cấp id và mật khẩu tài khoản qq

Tại bước số 3 ngày người bán sẽ cung cấp id và mật khẩu tài khoản qq để các bạn đăng nhập. Nhưng trong quá trình đăng nhập do việc bảo mật của QQ khá an toàn nên từ thiết bị này sang thiết bị khác sẽ cần phải có mã bảo mật gửi thông qua điện thoại hoặc quét mã QR code thì mới có thể đăng nhập được.
Do số điện thoại của bạn vừa mới được đề nghị và chưa được đồng ý nên việc bạn chưa thể tự đăng nhập một cách độc lập được mà vẫn phải nhờ thông qua người bán.

Bước 4 - giúp người mua qq đăng nhập vào tài khoản QQ安全中心

Đây là bước rất quan trọng nhưng lại không mất nhiều thời gian. Sau khi các bạn đã đăng nhập thành công được tài khoản QQ các bạn mở app QQ安全中心 lên và làm theo hướng dẫn đăng nhập là tự nó vào. Để xác nhận được tài khoản QQ安全中心 thì các bạn lại cần 1 lần nữa xin số đt của người bán nick qq để xác minh chủ sở hữu của cái QQ安全中心. 
Đến đây thì các bạn đã an tâm rồi.

Bước 5 - một số chú ý của người bán dành cho người mua qq

Đây là một số chú ý nhỏ của người bán dành cho người mua qq, giúp các bạn không bị khóa nick qq một cách "lãng xẹt" :)
Lưu ý : 
- Không được cho người khác mượn tài khoản để tránh trường hợp nhiều người đăng nhập trên nhiều thiết bị sẽ rất dễ bị khóa.
- Không được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác quá thường xuyên và nhiều lần, đặc biệt là từ android sang ios và ngược lại.
- Không được kết bạn quá nhiều cùng 1 lúc ( quá 5 người ).
- Không được spam chat, chơi game ko đc dùng hack, bug, cheat...
như vậy mới ko bị khóa
Video hướng dẫn cách chống bị khóa nick QQ

Tổng kết
Đó như vậy mới là xong cho một quy trình mua bán nick QQ vì thế sẽ không thể có cái giá 20k, 30k, 50k cho các bạn muốn tìm mua một nick QQ được. Đừng chờ đợi những điều bất ngờ đến với mình :)
Hãy lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín như tôi



Kết nối với chúng tôi thông qua:
Zalo: 0825.038.388 (Dương Trung Quốc)

Nhận xét