Học tiếng Trung Quốc Giáo trình nghe hán ngữ quyển 1 bài 10

"汉语听力教程修订本" là cuốn sách hướng dẫn luyện nghe tiếng Trung đã được chỉnh sửa lại. Chủ đề "我换人民币" trong sách này liên quan đến việc trao đổi về việc đổi tiền từ một loại tiền tệ sang đồng Renminbi (RMB) của Trung Quốc. Dưới đây là tóm tắt chủ đề này bằng tiếng Việt:

Chủ đề "我换人民币" xoay quanh việc trao đổi về việc đổi tiền từ một loại tiền tệ khác sang đồng Renminbi. Trong bài học này, người học sẽ được làm quen với các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp liên quan đến việc đổi tiền tệ và thực hiện các giao dịch ngân hàng trong tiếng Trung.

Bài học tập trung vào việc lắng nghe và hiểu các đoạn hội thoại hoặc bài đọc liên quan đến việc đổi tiền và các thủ tục ngân hàng. Người học sẽ nghe các tình huống mô phỏng việc đến ngân hàng để đổi tiền, hỏi đáp về tỷ giá hối đoái và các hạn chế và quy định liên quan đến việc đổi tiền tại Trung Quốc.

Bài tập luyện nghe trong chủ đề này có thể yêu cầu người học lắng nghe và trả lời câu hỏi về các bước để đổi tiền, sử dụng các thuật ngữ ngân hàng và thực hiện các cuộc trao đổi tiền tệ qua đoạn hội thoại giả định. Qua việc thực hành lắng nghe và tham gia vào các tình huống ngân hàng, người học có thể nắm vững các từ vựng và kỹ năng cần thiết để thực hiện giao dịch ngân hàng liên quan đến việc đổi tiền tại Trung Quốc.

Nhận xét