Pubg Trung Quốc: làm gì khi bạn muốn chơi trên pc mà không có điện thoại android?

Như các bạn đã biết, muốn chơi pubg Trung Quốc trên pc (giả lập) thì ngoài yếu tố có nick qq hoặc wechat thì các bạn cần phải cày từ lever 1 đến lever 15, rồi sau đó mới chơi đc giả lập trên pc. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách giải quyết vấn đề trên.

Để chơi pubg trung quốc trên máy tính

Các tài khoản qq sau khi đăng nhập lần đầu trên điện thoại (ios hay android không quan trọng) nhưng khi các bạn muốn chơi pubg trên pc thông qua trình giả lập android thì bât buộc cần phải đaqng nhập lần đầu tại trò chơi pubg china bằng thiết bị android và “cày” đến lever 15.

Để cày pubg trung quốc đến lever 15 có lâu không?

Với thời gian chơi hằng ngày của mình tầm 1-2 tiếng thì việc Pubg trung quốc để cày lên lever 15 thông thường sẽ mất khoảng 2-3 ngày mới lên được. Bắn trên điện thoại, nhất là với những bann mới chơi sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng không sao, đa phần chung những người chơi lever thấp cũng đều mới chơi (ngoài ra cũng có rất nhiều boot để các bạn ghi thêm nhiều điểm). Với những bàn đầu các bạn lọt vào top 10 hoặc đứng đầu thì việc thăng hạng sẽ rất nhanh

Làm thế nào để cày pubg china lên lever nhanh

Để cày nhanh có một số mẹo nhỏ như sau:

Cách 1: nhờ một người bạn có lever cao hơn kéo bạn

Bạn có thể kết bạn với một số người có lever cao và khi đó người bạn đó có thể đã chơi trên máy tính (dễ bắn hơn) sẽ kéo bạn. Vì đây là trò chơi đồng đội lên chỉ cần team của bạn nằm ở thứ hạng cao cũng sẽ giúp bạn có nhiều điểm hơn cho việc thăng cấp. Đây có thể coi là cách tốt nhất để kéo bạn lên đến lever 15 nhanh nhất.

Điều kiện: bạn cũng phải có điện thoại android để chơi cùng



Cách 2: mua nick QQ đã cày sẵn lên lever 15

Đây là cách nhanh và thuận tiện nhất, nhưng nó cũng có một số bất lợi như việc các bạn không đổi lại tên nhân vật theo ý mình được, cần đổi lại hình dáng hay những thứ đã có thiết lập sẵn khi người bán nick qq đã chơi từ lever 1 đến lever 15 (hoặc cao hơn nữa). Đặc biệt một nhược điểm lớn của cách này là bạn cần bỏ ra chi phí không hề nhỏ so với giá trị ban đầu của acc QQ trắng. Vì để cày lên lever 15 người cung cấp cần mất một khoảng thời gian không nhỏ để "cày" giúp bạn.

Cách 3: thuê người có điện thoại android cày lên lever 15

Với cách số 3 này thì bạn có thể khắc phục được đa số các nhược điểm của cách số 2, nhưng người mua acc qq kiểu này sẽ gặp phải 2 vấn đề lớn như sau:

- Người chơi sẽ mất 2 lần phí, 1 phí mua acc QQ và thêm 1 khoản phí thuê cày pubg trung quốc từ lever 1 đến lever 15, đương nhiên người yêu cầu có quyền yêu cầu tên nhân vật, hình dáng, cũng nhưng những phụ kiện khi người "cày thuê" chơi hộ. Và số tiền phí đương nhiên sẽ còn cao hơn nhưng nick QQ đã cày sẵn lên lever 15 vì là hàng "handmade".

- Vấn đề thứ 2 là thời gian, người mua nick qq sẽ phải chờ đợi thời gian khoảng 1 ngày hoặc qua 1 đêm (nếu mua buổi tối - nhưng bù lại giá cày đêm sẽ gấp đôi cày ngày) vì thế nếu bạn cần chi li từng chút đến nhân vật trong PUBG Trung quốc thì việc thuê người cày là điều vô cùng xứng đáng.

Mua nick QQ - tài khoản QQ - Acc QQ

Liên hệ ngay với chúng tôi để mua nick qq hoặc những thứ liên quan đến QQ: zalo: 0825 038388
Click vào link sau để hiểu rõ hơn về chúng tôi: https://www.hoctiengtrungmienphi.com/2019/08/mua-ban-nick-tai-khoan-qq.html

Nhận xét