Tạo – bán acc QQ wechat

Với những bạn nghiền các game Trung Quốc như PUBG Trung Quốc, CFQQ, Liên quân Trung Quốc … thì việc cần một tài khoản QQ hoặc wechat là một điều không thể thiếu để đăng nhập các game trung quốc trên. Hiện tại với việc tự tạo taì khoản QQ và Wechat vô cùng khó khăn, việc tự tạo tài khoản tại Việt Nam gần như không thành công, vì thế chúng tôi cung cấp – bán tài khoản acc QQ và wechat.



Nên mua tài khoản qq hay wechat

Để quyết định mua tài khoản qq hay wechat thì còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn, nhưng trong bài viết này chúng tôi đang nói đến các bạn có sở thích chơi game, vì thế các sản phẩm được chúng tôi lựa chọn ở đây cũng phải là sản phẩm đạt được các tiêu chí sau

  • -          Giá thành rẻ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chơi game
  • -          An toàn bảo đảm cho việc chơi được lâu dài không bị mất nick, acc
  • -          Acc chính chủ (đăng ký bằng số điện thoại của bản thân)
  • -          Và một số lý do khác

Các bạn có thể theo dõi video sau để hiểu rõ hơn về lựa chọn sản phẩm qq hay wechat phù hợp để chơi game Trung Quốc

(video) 


Mua bán acc QQ và wechat – Các sản phẩm chúng tôi cung cấp

Mặc dù như video trên có nói, chúng tôi hướng đến sản phẩm qq vì nó phù hợp với đại đa số mọi người chơi game Trung Quốc ở Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn cung cấp tất cả các sản phẩm của qq và wechat cho các bạn có nhu cầu.

Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua zalo để được báo giá cụ thể tại từng thời điểm và các chính sách kèm theo.

Zalo: 0825.038.388 (Dương Trung Quốc)

Giao dịch mua bán acc QQ như thế nào

Rất nhiều người trên mạng đang rao dịch nick qq giá rẻ trên mạng chỉ cung cấp cho các bạn tài khoản và pass (mật khẩu). Việc này là chưa thật sự đầy đủ và đem lại nhiều rủi ro cho các bạn mua tài khoản qq. Để hiểu rõ về vấn đề này các bạn cần nắm rõ như sau:

Để cài đặt được tài khoản acc QQ cho các bạn, người bán acc QQ phải hỗ trợ 1:1 cho các bạn để cài 2 app sau: 1 là app QQ (app này có thể tải và cài đặt trên appstore hoặc CHPlay rất đơn giản ở các thiết bị IOS hoặc Android), 2 là app QQ安全中心– đây là app bảo mật giúp xử lý các sự cố gặp phải khi sử dụng QQ như bị khóa nick hoặc đổi số điện thoại. QQ安全中心rất quan trọng, vì nếu không tải được app này thì các bạn dễ dàng bị người đang sở hữu chúng có thể lấy tài khoản bất cứ khi nào, và quan trọng hơn các bạn không thể đổi được số điện thoại chính chủ các bạn.

Như vậy để cài được một acc thì người bán cũng rất mất công hướng dẫn cho các bạn, ít nhất phải dành tầm 15-30 cho việc cài đặt này (đối với những bạn không am hiểu về công nghệ thì việc này có khi mất đến 2 tiếng đồng hồ) vì thế giá khi có ai đó đưa ra cái giá 50k cho một nick qq là điều không thể có J trừ khi cho các bạn tài khoản và mật khẩu (không cài app QQ安全中心thì còn được, nhưng sau đó 1,2 ngày họ lấy lại nick mà các bạn không thể làm gì được)

Hiện tại quy trình của chúng tôi cũng rất rõ ràng trong việc mua bán các tài khoản qq

Các bạn an tâm vì chúng tôi mong muốn bán tài khoản cho các bạn thật nhanh, giảm thiểu thời gian của cả 2 bên vì thế khi giao dịch rất mong các bạn không mặc cả về giá cũng như không thương lượng về cách giao dịch, nếu các bạn tin thì mua còn không tin thì không nên mua bán với nhau (đương nhiên chúng tôi sẽ cung cấp các bằng chứng để tạo niềm tin cho các bạn), thuận mua vừa bán mà.

Quy trình mua bán các bạn có thể xem tại đường link sau: https://www.hoctiengtrungmienphi.com/2020/09/mua-ban-nick-qq-va-wechat-quy-trinh-mua.html

Nhắn tin ngay cho chúng tôi để được thông báo giá

Zalo: 0825.038.388 (Dương Trung Quốc)

 

Nhận xét